สวยสะพรึง!! Lady Gaga สลัดคราบเจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำโลกมาอยู่ในลุคสุดหรู ขอบอกเลยว่าปังมาก

เวลาที่เราเห็นเซเลปตัวแม่อย่าง Lady Gaga ออกงาน เรามักจะเห็นแฟชั่นสุดแหวกแนว และล้ำโลกชนิดที่หลายคนเห็นแล้วไม่กล้าตามกันซะส่วนใหญ่ใช่ไหมละ

แต่สำหรับงานประกาศผลรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 67 ปี2015 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2558 ณ ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย ที่ผ่านมา ไม่น่าเชื่อเลยว่าขุ่นแม่  Lady Gaga ของเรา จะมาในลุคที่ดูสวยสง่า เรียกได้ว่าสลัดคราบแฟชั่นล้ำโลกไปได้หมดเกลี้ยงกันเลยทีเดียว

 

gaga1

 

โอ้ววว ขุ่นพระ!! นี่ Lady Gaga จริงๆ หรอเนี่ย นางสวยมากๆ เลยนะว่ามั้ย

gaga2

 

ขุ่นแม่ Lady Gaga ในชุดเดรสเปิดไหล่ สไตล์มินิมัล ที่มาพร้อมกับทรงผมบ็อบสุดเก๋ บวกกับลุคเมคอัพใส ๆ สไตล์วัยรุ่นจ๋า เห็นแล้วเกือบจำไม่ได้เลยนะเนี่ย

 

67th Annual Primetime Emmy Awards - Arrivals

 

และที่สำคัญเธอไม่ได้มาในชุดเดรสสีดำเรียบหรูเพียงชุดเดียวนะจ๊ะ เพราะเมื่อเธอได้ไปร่วมงาน Fox After Party เธอก็เลือกใส่ชุดเดรสเกาะอกสีขาว บวกกับแขนเสื้อบอลลูนสุดเก๋ ขอบอกเลยว่าชุดนี้ก็ ปัง ปัง ปัง ไม่แพ้กันเลยละ

 

gaga

 

พอสลัดคราบเจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำโลกออกไป แล้วเปลี่ยนมาสวมใส่ชุดเดรสสุดหรู เธอก็สามารถทำให้ผู้คนถึงกับตะลึง และอ้าปากค้างไปตามๆ กัน

 

67th Primetime Emmy Awards Fox After Party - Arrivals

 

เมคอัพใสๆ วัยรุ่นชอบ

gaga5

 

เรียกได้ว่าแทบนับครั้งได้เลยทีเดียว ที่เราจะได้เห็นเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง Lady Gaga มาอยู่ในลุคสุดหรูแบบนี้ ว่าแต่เพื่อนๆ ละ คิดอย่างไรกับลุคใหม่ของนางบ้าง แต่สำหรับเหมียว เหมียวให้ผ่านฉลุยเลยจ้า

ที่มา : kapook

Comments

Leave a Reply