ลือหึ่ง!! DC เตรียมสร้างหนังให้ซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่อย่าง Blue Beetle และ Booster Gold

สำหรับใครที่เป็นแฟนฝั่ง DC อาจจะดีใจกับข่าวนี้ก็ได้นะ เพราะเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่า Warner Bros. และ DC Entertainment มีแผนที่จะสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ โดยการดึงเอาตัวละคร Blue Beetle และ Booster Gold มาไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน

 

ตามรายงานบอกว่าหนังของ Booster Gold และ Blue Beetle จะมีความสนุกสนานเฮฮาเหมือนหนังคู่หูตำรวจ โดยในเรื่องนี้จะได้โปรดิวซ์เซอร์อย่าง Greg Berlanti ที่เคยผ่านงานอย่าง Arrow, The Flash, และ Supergirl มาช่วยเป็นโปรดิวซ์เซอร์เรื่องนี้ด้วย

1

 

นอกจากนี้ยังจะได้มือเขียนบทอย่าง Zak Penn ที่เคยเขียนบทให้กับ X-Men: The Last Stand และ The Incredible Hulk มาเขียนบทให้หนังเรื่องนี้เช่นกัน

 

ตัวละคร Booster Gold ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1986 ว่าด้วยเรื่องของนาย Michael Jon Carter หนุ่มจากศตวรรษที่ 25 ที่ใช้อุปกรณืไฮเทคในการย้อนเวลากลับมายังยุคปัจจุบัน พร้อมกับอุปกรณ์ที่ช่วยให้เขากลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่

2

 

ส่วน Blue Beetle คือฮีโร่ที่เกิดจากชาย 3 คนที่สวมผ้าคลุมเดียวกัน และรวมร่างจนกลายเป็น Blue Beetle และเป็นเสมือนกำลังเสริมให้กับ Booster Gold อีกด้วย

 

ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศเกี่ยวกับกำหนดฉายหรือเนื้อเรื่องย่อแต่อย่างใด หากมีอะไรคืบหน้าเหมียวจะรีบมารายงานทันทีจ้า

3

 

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply