ปั่นประชดรัก!? หนุ่มจีนใช้การปั่นจักรยานระงับอารมณ์ทุกครั้ง หลังทะเลาะกับแฟน

เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ odditycentral ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าทึ่งของหนุ่มจีนรายหนึ่ง ที่หาวิธีระบายอารมณ์เวลาทะเลาะกับแฟนด้วยการปั่นจักรยาน และเหลือเชื่อว่าเขาเคยทะเลาะกับแฟนจนต้องปั่นไปไกลถึงแอฟริกามาแล้ว!?

 

หนุ่มจีนรายนี้มีนามว่านาย เหอ กันฮุย เขาเป็นคนที่ชอบปั่นจักรยานมาก และทุกๆ ครั้งที่นายเหอทะเลาะกับแฟน เขาก็มักจะหยิบจักรยานออกไปปั่นระบายอารมณ์ทุกครั้ง

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 ในปีนั้นนายเหอได้ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แต่เขาก็ไม่รู้จะจัดการกับอารมณ์นั้นยังไง เขาเลยหยิบจักรยานออกมาปั่น จากบ้านในมณฑลกวางตุ้ง ไปจนถึงกรุงปักกิ่ง เป็นระยะทางกว่า 2,200 กิโลเมตร!! ขุ่นพระ!!

1

 

หลังจากที่แฟนสาวทราบเรื่องเข้า เธอก็เลยซื้อจักรยานมาไว้ปั่นคู่กับเขาด้วยซะเลย แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็มีอันต้องทะเลาะกันอีกครั้ง เพราะในปี 2014 พวกเขาก็ได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง คราวนี้นายเหอไม่ได้ปั่นอยู่แค่ในประเทศเท่านั้น แต่ปั่นไปไกลถึงแอฟริกาเลยทีเดียว!!

 

ปัจจุบันนายเหอกลับมาอยู่กับแฟนของเขาแล้วเรียบร้อย เขาตัดสินใจที่จะพักการปั่นจักรยานไปสักระยะ และจับเข่าคุยกับแฟนของเขาเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยแฟนสาวของเขาสัญญาว่าจะไม่ตะคอกใส่เขาอีก

 

สุดท้ายนี้เขาได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ผมเห็นโลกมามากพอแล้ว ถึงเวลาที่ผมจะทำบางสิ่งให้ถูกต้องที่บ้านของผมแล้วล่ะ”

 

เหมียวขอเป็นกำลังใจให้นายเหอและแฟนสาว สามารถผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ

emo12

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply