ทำเนียบขาวส่งการ์ดอวยพรวันเกิดให้หนูน้อยครบ 1 ขวบ แต่ดันส่งคำยินดีเป็น 101 ปี!?

เรื่องราวอันแสนน่ารักและชวนหงายเงิบกับครอบครัว Shosted ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่ครอบครัวนี้มีธรรมเนียมที่ปฏิบัติต่อกันมาก็คือเมื่อถึงวันครบรอบวันเกิดของคนในครอบครัว ก็จะต้องขอคำอวยพรวันเกิดจากทำเนียบขาว ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นวันเกิดของเจ้าหนู Benjamin ที่กำลังจะครบรอบ 1 ขวบในสัปดาห์หน้าแล้ว

 

birthday-greeting-white-house (5)

 

เมื่อได้รับคำอวบพรจากทำเนียบขาวเป็นที่เรียบร้อย เปิดอ่านก็พบสิ่งที่ชวนเงิบก็คือ ‘ถึง Benjamin สุขสัตน์วันเกิดครบรอบ 101 ปี!’ เป็นคำอวยพรอย่างเป็นทางการจากทำเนียบขาว แถมยังมีลายเซ็นต์อย่างเป็นทางการของประธานาธิบดี Barack Obama ซะด้วย

 

birthday-greeting-white-house (2)

 

birthday-greeting-white-house (3)

 

และที่ทำให้การ์ดอวยพรวันเกิดนี้พิเศษขึ้นไปอีกก็คือมันเป็นลายเซ็นต์ของประธานาธิบดีจริงๆ ไม่ใช่ลายเซ็นต์ดิจิตอล ทั้งนี้ทางครอบครัวก็ได้แต่สงสัยว่าที่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะสลับกับจดหมายฉบับอื่นรึเปล่า?

 

birthday-greeting-white-house (1)

 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวก็รู้สึกดีที่ได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดจากทำเนียบขาวเป็นอย่างดี กลายเป็นเรื่องฮาและเงิบที่สร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัวเป็นอย่างดี เหมียวก็ขอสุขสัตน์วันเกิดครบรอบ 101 ปี เอ้ย!! 1 ขวบของหนูน้อย Benjamin ด้วยนะจ๊ะ ทำให้เหมียวนึกถึงเพลงจดหมายผิดซองเลย ฮ่าฮ่า
ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply