เบื่อคาเฟ่หมากับแมวรึยัง!? งั้นก็ลองแวะไปเยี่ยมชมคาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานกันเถอะ

เดี๋ยวนี่การทำคาเฟ่หรือร้านกาแฟน่ารักมุ้งมิ้งมักจะนำสัตว์ต่างๆ มาเป็นจุดขายด้วยเพื่อดึงดูดลูกค้าที่มีความชื่นชอบในสัตว์แต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสุนัข แมว กระต่าย นกฮูก และสารพัดสัตว์ที่มีความน่ารักแทบทั้งสิ้น

 

reptile-cafe (1)

 

จะว่าไปแล้วอาจจะไม่ถูกใจคนทั่วไปซะทั้งหมด เพราะว่าคนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบสัตว์แปลกๆ ประเภทสัตว์เลื้อยคลาน เหมียวว่าที่นี่จะเหมาะกับคุณมากๆ เลยล่ะ!!

 

reptile-cafe (2)

 

คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองโยะโกะฮะมะ ประเทศญี่ปุ่น มีชื่อร้านว่า Hachurui Cafe แปลตรงตัวเลยก็คือคาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานนั่นเอง ป้ายร้านก็จะมีจุดสังเกตให้เห็นเด่นชัดเลยล่ะ

 

reptile-cafe (4)

 

เมื่อเข้ามาภายในร้านก็จะพบกับเหล่าสัตว์เลื้อยคลานตัวเล็กตัวน้อยที่อยู่ในตู้โชว์กว่า 20 สายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งงู กิ้งก่า และเต่า

 

reptile-cafe (3)

 

ภายในร้านก็จะมีเมนูเหมือนกับคาเฟ่ทั่วๆ ไป มีขนม มีชา กาแฟต่างๆ ให้ลูกค้าเลือก และที่คาเฟ่แห่งนี้มีความแตกต่างจากคาเฟ่สัตว์อื่นๆ ก็คือเพียงแค่สั่งเครื่องดื่มแค่ 1 อย่าง ลูกค้าสามารถนั่งยาวๆ ได้โดยที่ไม่มีการจำกัดเวลา

 

reptile-cafe (5)

 

reptile-cafe (6)

 

มีทั้งบริเวณนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม และบริเวณที่เข้าชมสัตว์เลื้อยคลานภายในร้าน ทั้งบริเวณที่ปิดและเปิดให้เข้าชมได้อย่างใกล้ชิด

 

reptile-cafe (8)

 

reptile-cafe (7)

 

reptile-cafe (9)

 

reptile-cafe (10)

 

reptile-cafe (12)

 

สงสัยจะปีนป่ายหนักไปหน่อย หมดสภาพเลยนะเรา!!

reptile-cafe (11)

 

หากใครได้ไปแวะเยี่ยมเยือนเมืองโยะโกะฮะมะ ก็สามารถไปแวะเยี่ยมเยียนกันได้ เหมียวว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีเหมือนกันนะ สำหรับคนที่ไม่กลัวกิ้งก่าหรืองู ฮ่าฮ่า!!

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply