นี่แหละเพื่อนแท้ สุนัขสุดซื่อสัตย์นั่งเฝ้าเพื่อนที่ตกลงไปในบ่อร่วมอาทิตย์

กลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่เหมียวอยากจะนำมาเล่าให้ได้อ่านกันเลยล่ะ สำหรับเรื่องราวของเจ้าสุนัขตัวหนึ่ง ที่ยอมนั่งเฝ้าเพื่อนของมันหลังจากตกลงไปในบ่อ นานกว่า 1 สัปดาห์ แต่โชคดีที่มีคนผ่านมาเห็นพวกมัน 2 ตัวเข้า เลยช่วยพวกให้มันสามารถขึ้นมาจากบ่อได้ในที่สุดล่ะ

 

เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของสุนัข 2 ตัวที่มีนามว่าเจ้า Phoebe และเจ้า Tillie พวกมันหายออกไปจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 กันยายน ซึ่งไม่มีเบาะแสเลยว่าพวกมันหายไปไหน

1

 

แต่หลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็มีคนพบพวกมัน 2 ตัวนั่งอยู่ในหุบเขาแห่งหนึ่ง โดยที่เจ้า Phoebe นั้น ติดอยู่ในบ่อที่ไม่มีทางให้ขึ้นมาได้ ในขณะเดียวกันก็มีเจ้า Tillie นั่งอยู่ข้างๆไม่ยอมไปไหน

 

หลังจากที่มีคนพบพวกมันเข้า ก็ได้มีการแจ้งไปยังหน่วยงาน Vashon Island Pet Protectors เพื่อให้พวกเขาเข้ามารับช่วงต่อ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง เจ้า Tillie ก็รีบส่งเสียงเห่า เพื่อให้เจ้าหน้าที่กูภัยเดินตามมันไปที่บ่อน้ำ

2

 

เจ้าหน้าที่คาดการณ์กันว่าเจ้า Tillie น่าจะเคยออกไปขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นมาแล้ว แต่ไม่มีใครสังเกตเห็น แต่สุดท้ายพวกมันก็ปลอดภัยในที่สุด เหมียวล่ะน้ำตาไหลเลย ใครมีเพื่อนดีๆ แบบนี้ อย่าปล่อยให้พวกเขาหลุดมือไปนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply