เอาใจช่วยไปกับตัวอย่างใหม่ของ Steve Jobs หนังชีวะประวัติที่อาจได้ลุ้นออสการ์

แม้จะไม่ได้มีหน้าตาที่คล้ายกับ Steve Jobs เท่า Ashton Kutcher ที่เคยรับบทนี้ไปเมื่อปี 2013 แต่ดูเหมือนว่า Michael Fassbender จะได้รับคำวิจารณ์ด้านบกไปมากทีเดียว สำหรับการมารับบทเป็น Steve Jobs ในภาพยนตร์ของ Danny Boyle

 

ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่หวังเต็งออสการ์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว และมีทีท่าว่า Fassbender อาจจะได้ลุ้นออสการ์สาขานักแสดงนำชายอีกด้วย

1

 

ตัวหนังจะเล่าถึงชีวประวัติของ Steve Jobs(Michael Fassbender) ชายผู้เปลี่ยนประวัติศาสตร์วงการการสื่อสาร อุปกรณ์ฟังเพลง และคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่ในช่วงก่อนที่จะก่อตั้งบริษัท Apple Inc.

2

 

ก่อนที่จะมาพบภรรยาคนแรก และก่อนจะมาพบเพื่อนซี้อย่าง Steve Wozniak(Seth Rogen) ที่ตอนหลังเริ่มมีความเห็นไม่ลงรอยกัน ไปจนถึงช่วงชีวิตที่เขาประสบความสำเร็จสูงสุด

4

 

หนังจะอ้างอิงเรื่องราวจากหนังสือของ Walter Isaacson เผยให้เห็นถึงความชาญฉลาดผู้อยู่เบื้องหลังความรุ่งเรืองของยุคดิจิตอล แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้กลับต้องแลกด้วยการเสียสละอะไรหลายๆอย่าง ในที่สุดสิ่งที่เขาทำอยู่ก็ส่งผลกระทบกับครอบครัวรวมไปถึงเรื่องสุขภาพของเขาเอง

5

 

หนังเรื่องนี้จะพาเราไปสำรวจถึงการทำงาน การทดลองและการประสบความสำเร็จของ CEO ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Steven Paul Jobs หนึ่งในผู้ที่มีอิธิพลต่อวงการ IT มากที่สุดคนหนึ่งในยุคดิจิตอล

3

 

คลิกชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

Steve Jobs เวอร์ชั่นของ Michael Fassbender มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 28 มกราคมปีหน้า เหล่าสาวกเตรียมตัวรอได้เลย

ที่มา UIP Thailand , jediyuth

Comments

Leave a Reply