7 ทรงผมหน้าม้าสุดฮิต ที่ช่วยเพิ่มความชิค และความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้แบบเกินร้อย

ทรงหน้าม้า เรียกได้ว่าเป็นทรงผมที่ฮอตฮิตตลอดกาลจริงๆ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้สาวๆ ดูสวย และมั่นใจขึ้นแล้ว ยังทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงอีกด้วย

สำหรับวันนี้เหมียวจะมาอัพเดท 7 แฟชั่นทรงผมหน้าม้ายอดฮิต ที่สาวๆ ทั่วโลกนิยมทำกัน แถมทำแล้วจะต้องเกิด เกิด เกิด แน่นอน เพียงแค่จัดทรง และเพิ่มลูกเล่นหน่อยๆ เท่านี้ผมหน้าม้าที่แสนธรรมดา ก็ดูเก๋ขึ้นแล้ว ว่าแต่จะมีทรงแบบไหนบ้าง ตามมาดูเลย

 

ทรงแรก : ผมหน้าม้า สไตล์สาวยุค 70’s

hair1

สำหรับสาวผมหยักศก เหมียวขอแนะนำผมหน้าม้า สไตล์สาวยุค 70’s เลยจ้า เพียงแค่ดัดลอนอ่อนๆ แค่นี้ก็จะทำให้เรากลายเป็นมั่นในลุคที่ดูธรรมชาติ แถมยังดูเก๋กว่าใครๆ อีกด้วย

 

ทรงที่สอง : หน้าม้าทรง V สำหรับสาวอยากเปรี้ยว

hair2

หน้าม้าทรง V เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคให้เป็นสาวเปรี้ยว แถมยังเป็นทรงที่จัดแต่งง่ายมากๆ เพียงแค่แค่ฉีดสเปรย์ แล้วก็จัดแต่งทรงตามปกติ แค่นี้ก็เป๊ะเว่อร์แล้ว

 

ทรงที่สาม : หน้าม้าสำหรับสาวผมหนา

hair3

สำหรับสาวๆ ที่มีผมหนา เหมียวแนะนำเลยว่าตัดหน้าม้าทรงนี้แล้วรอดทุกคน เพราะนอกจากจะทำให้สาวๆ ดูสวยขึ้นแล้ว ยังดูโดดเด่นกว่าใครๆ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ แล้วจัดแต่งทรงตามปกติ รับรองว่าปัง ปัง ปัง!!

 

ทรงที่สี่ : หน้าม้าแบบคลาสิก

hair4

หน้าม้าแบบคลาสิก ใครตัดก็สวยเป๊ะกันทุกคน ซึ่งผมหน้าม้าลักษณะนี้ จะสูงกว่าระดับคิ้วประมาณ 1 นิ้ว ถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากหน้าเด็ก และดูเป็นสาวสวยแบบเต็มตัว ก็จัดทรงนี้เลย

 

ทรงที่ห้า : หน้าม้าที่ช่วยให้ใบหน้าดูเด็ก

hair5

อยากหน้าเด็ก ผมหน้าม้าสามารถช่วยได้ ขอบอกเลยว่าทรงนี้จัดแต่งทรงง่ายมากๆ เพียงแค่ใช้ไดร์เป่าผมเป่าให้แห้ง แล้วหวีจัดทรงให้ดูดี แค่นี้ก็ได้ทรงผมลดอายุแสนเก๋แล้วจ้า

 

ทรงที่หก : ผมหน้าม้า สไตล์สาวยุค 70’s

hair6

ทรงนี้จะคล้ายๆ กับทรงแรก แต่จะเพิ่มความเก๋ด้วยการดัดลอน เพื่อให้ดูวอลลุ่มอีกนิด หรือเซทผมขึ้นหน่อย เพื่อให้ดูพองๆ แค่นี้ก็ดูสวย และน่ารักขึ้นกว่าเดิมเยอะ

 

ทรงที่เจ็ด : หน้าม้ายาวแบบปัดข้าง

hair7

หน้าม้าใครยาว จะตัดก็เสียดาย ลองมาดัดแปลงให้กลายเป็นหน้าม้าแบบปัดข้างดูสิ รับรองเป๊ะ!! เพียงแค่สาวๆ ใช้ที่ม้วนผมจัดหน้าม้าให้ดูโค้งขึ้นหน่อย แล้วปัดไปข้างใดข้างหนึ่งตามชอบ เท่านี้เราก็จะได้เป็นสาวลุคเปรี้ยวนิดๆ แล้ว

 

แต่ละทรงดูน่ารักมากๆ เลยทีเดียว แถมยังช่วยให้ใบหน้าดูเด็กขึ้นด้วย งานนี้สาวๆ คนไหนที่กำลังคิดอยากจะตัดผมหน้าม้า จะรอช้ากันไปทำไม รีบไปตัดตามกันเลยดีกว่าเมี๊ยว

ที่มา : stylecasterdek-d

Comments

Leave a Reply