เหมียวชวนสยองขวัญไปกับตัวอย่างแรก “อาบัติ” นำแสดงโดย “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์”

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการพลิกบทบาทของ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ปอทเจส เลยก็ว่าได้ โดยในหนังเรื่องล่าสุดที่แน็กรับเล่นนั้นมีชื่อว่า อาบัติ ของค่าย สหมงคลฟิล์ม ซึ่งเขาต้องโกนผมจริงๆเพื่อรับบทนี้กันเลยทีเดียว และล่าสุดทางทีมงานก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังเรื่องนี้ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

1

 

อาบัติ ว่าด้วยเรื่องของ ซัน(แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ปอทเจส) เด็กหนุ่มวัย 19 ปีผู้เอาแต่ใจตนเอง ไม่สนใจใครและใช้ชีวิตคึกคะนอง เขาจึงถูกพ่อบังคับให้มาบวชเณรเพื่อดัดนิส­ัย การบวชอย่างไม่เต็มใจ ไร้ศรัทธา

2

 

และด้วยความรู้สึกที่ไม่เข้าใจว่าตนเองทำผ­ิดอะไรนักหนา จึงทำให้ซันยังคงใช้ชีวิตเหมือนปกติทั่วไป­แม้จะอยู่ในผ้าเหลืองแล้วก็ตาม รวมถึงการแอบคบหากับ ฝ้าย(พลอย ศรนรินทร์) สาววัยรุ่นท้องถิ่นผู้โหยหาในความรักซึ่งเ­หมือนเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวเดียวที่ทั้งคู่มี­ให้แก่กันและคิดว่าไม่ใช่ความผิดอะไร

3

 

แต่การกระทำของพวกเขาก็นำไปสู่เรื่องราวล­ึกลับชวนขนหัวลุกที่ถูกปกปิดไว้ภายในวัด ทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์ของสีกากับพระ, การเผชิญหน้ากับผีเปรตที่ตามมาขอส่วนบุญแล­ะทวงคืนชีวิตที่ต่างเชื่อมโยงกันอย่างคาดไ­ม่ถึง รวมทั้งความผิดที่เขากำลังวิ่งหนี ก็เข้ามาตอกย้ำให้เขาต้องชดใช้อย่างหลีกเล­ี่ยงไม่ได้

4

 

ชมคลิปตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย

 

ใบปิดแรกจากอาบัติ

5

 

หนังมีกำหดนฉายวันที่ 15 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ ใครอยากดูหนังสยองแบบไทยๆ เตรียมตัวไว้ให้พร้อมเลย

ที่มา jediyuth , Sahamongkolfilm International Co.,Ltd

Comments

Leave a Reply