โรงบาลเมืองมะกันสร้างสิ่งประดิษฐ์สุดหลอน ทำนายได้ว่าคุณจะ ‘ตาย’ เมื่อไหร่ แถมแม่นยำกว่า 95%!!!

อื้อหือออ มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาเหมียวก็ไม่รู้ล่ะว่าจะดีใจหรือเสียใจดีล่ะเนี่ย เมื่อล่าสุดทางโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแดนมะกัน ได้ประดิษฐ์เครื่องที่จะทำนายว่าคุณจะตายเมื่อไหร่ออกมาได้สำเร็จ!!!

แถมมีความแม่นยำกว่า 95 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โดยทางโรงพยาลแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในบอสตัน อาศัยการเก็บข้อมูลสุขภาพของคนไข้กว่า 250,000 คนเพื่อมาสร้างเครื่องตัวนี้ขึ้น

 

เครื่องทำนายว่าคุณจะตายเมื่อไหร่!!!

ad_181109219

Dr. Steve Horng นายแพทย์ของทาง Beth Israel Deaconess Medical Center กล่าวว่า ‘เราสามารถทำนายได้เลย และมีผลแม่นยำกว่าร้อยละ 95 เลยทีเดียว ว่าเมื่อไหร่คนไข้จะตาย หรือว่าใกล้จะตาย’

‘…และถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ตัวนี้บอกว่าคุณจะตายล่ะก็ แน่นอนว่าคุณจะตายภายใน 30 วันนี้เลยล่ะ!!!’ ด็อกเตอร์มีชื่อกล่าวเสริม

 

อ่ออออ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง นำผลประเมิณทางสุขภาพมาประเมิณอายุขัยของคนไข้ในช่วงนั้นๆ ว่ามีโอกาสตายจากโรคนั้นๆ หรือเปล่านั่นเอง แหม…เหมียวนึกว่าดูดวงอะไรเทือกนี้ซะอีก

อย่างนี้เหมียวว่าก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันนะเนี่ย คุณหมอจะได้ดูแลได้ถูกวิธี หรือเครื่องนี้อาจเป็นตัวประเมิณคุณภาพการดูแลคนไข้ของคุณหมอเลยก็เป็นได้เนาะในอนาคต ก็คงต้องรอดูกันอ่ะเนาะเมี๊ยวว

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply