จำได้ไหม… 9 เกมส์ยอดฮิต ที่หลายคนชอบแอบเล่น เมื่อถึงเวลาเรียนคอมพิวเตอร์

เชื่อว่าในสมัยเรียน หลายคนคงจะตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เรียนวิชาคอมพิวเตอร์กันใช่ไหมละ เพราะวิชานี้ เรียกได้ว่าเป็นวิชาที่เรียนสบายที่สุด แถมยังได้แอบเล่นเกมส์อีกด้วย

และเพื่อนๆ ยังจำกันได้หรือไม่ว่า ในสมัยเรียนคอมพิวเตอร์นั้น เกมส์ยอดฮิตที่ชอบแอบเปิดขึ้นมาเล่นตอนสมัยเรียน มีเกมส์อะไรบ้าง หากใครที่ลืม หรือยังคิดไม่ออกละก็ เราจะมาเตือนความทรงจำให้คุณเอง!!

อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีเกมส์อะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นก็ตามมาดูเลยฮะ

 

1.Virtur Cop 2

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ตั้งหน้าตั้งตารอเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ ก็เพื่อเกมส์นี้เลยใช่ไหมละ เพราะนี่คือเกมส์ไล่ยิงผู้ร้าย ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งมันส์สุดๆ แต่ถ้าโดนครูจับได้ อันนี้ก็ตัวใครตัวมันนะจ๊ะ!!

game1

.

game2

.

game3

 

2.Solitaire

เห็นภาพปุ๊บ ความทรงจำเก่าๆ ก็เด้งขึ้นมาทันที เพราะเกมส์นี้ ถือเป็นเกมส์ที่ฮิตมากๆ เหมือนกัน แถมยังเป็นเกมส์ที่สามารถเล่นฆ่าเวลาได้ดีอีกด้วย ว่าแต่…ใครเคยเล่นเกมส์นี้ ขอให้ยกมือขึ้น!!

game4

.

game5

 

 

3.Super Mario BROS

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่โคตรฮิตมากๆ เลยทีเดียว สำหรับ Super Mario BROS หากใครที่ไม่เคยเล่นถือว่าเฉยอย่างแรง แถมยังเป็นเกมส์ที่เล่นแล้วติด ขนาดหมดเวลาเรียนแล้ว ยังรีบกลับไปเล่นที่บ้านอีกด้วย 555

game6

.

game7

 

4.เกมปิ้งเนื้อ

เกมส์ปิ้งเนื้อก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์ ที่สามารถเล่นฆ่าเวลาได้เหมือนกัน ซึ่งวิธีเล่นก็คือกลับเนื้อไปกลับเนื้อมาเรื่อยๆ ถ้าอยากได้คะแนนดีๆ เนื้อก็ต้องสุกแบบพอดีด้วยนะจ๊ะ

game8

 

5.Pikachu Volleyball

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเล่นเกมส์นี้กันมาหมดแล้ว เพราะนี่คือเกมส์ปิกาจูตีวอลเล่ข้ามไปข้ามมา และที่สำคัญเล่นแบบธรรมดาๆ มันไม่สนุก เพราะต้องมีกดปุ่มพิเศษด้วยนะจ๊ะ ถึงจะมีลูกตบแบบแรงๆ ยังไงละ

game9

 

 

6.Counter Strike

อีกหนึ่งเกมส์ที่เล่นแล้วมันส์สุดๆ แถมยังมีประโยคติดหูที่ว่า พร้อมจะลุยกันมานานแล้ว โย่ว และ เผ่นกันป่าราบ ฮ่าๆ มีใครยังจำเกมส์นี้ได้บ้างเอ่ย

game11

.

game12

.

game13

 

7.Chest Minesweeper

เกมส์นี้เป็นเกมส์กดช่องไปเรื่อยๆ ถ้าใครกดได้เลขก็โชคดีไป แต่ถ้ากดได้ระเบิดก็เป็นอันจบเห่ ถือว่าเป็นเกมส์ที่เล่นแก้เซ็งแก้เบื่อได้ดีทีเดียว อิอิ!!

game14

 

8.เกมส์หมากับแมว

โอ้ววว นี่มันเกมส์ในตำนานชัดๆ วิธีเล่นก็คือผลัดกันขว้างกระดูกกับก้างปลา ข้ามรั้วไปหมา แถมยังสามารถเล่นได้ทั้ง 2 คน และคนเดียวอีกด้วย ว่าแล้วก็อยากกลับไปเล่นเหมือนกันนะเหมียว

game15

.

game16

 

9.เกมส์ ABC

ส่งท้ายกันด้วยเกมส์  ABC กดกันเข้าไป กดยังไงก็ได้ให้คะแนนสะสมเยอะที่สุด ถือเป็นเกมส์ระดับตำนานที่หลายคนเคยเล่นกันมาแล้ว

game17

 

 

นั่นแน่!! รู้นะว่าเคยผ่านเกมส์เหล่านี้มากันหมดแล้ว และถ้าตอนเด็กๆ หากใครเคยเล่นเกมส์อื่นนอกเหนือจากเกมส์เหล่านี้ ก็เอามาแบ่งให้กันดูบ้างนะ

#เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply