หมาน้อยกับชิวาวา กับเจ้าไก่ขนปุย คู่ซี้ต่างสายพันธุ์ ที่จะมาขยี้ใจคนรักสัตว์ด้วยความน่ารักสดใส

เหมียวเชื่อว่าบนโลกของเราใบนี้ ยังมีเรื่องราวน่ารักๆ อีกมากมาย ที่เราอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน และในวันนี้เหมียวจะขอพาเพื่อนๆ มาชมเรื่องราวน่ารักๆ ของเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ระหว่าง เจ้าหมาที่ชื่อว่า Roo กับ เจ้าไก่ที่ชื่อว่า Penny

รับรองว่างานนี้ต้องทำเอาคนรักสัตว์ทั้งหลาย ต่างพากันอมยิ้มแก้มปริไปทั้งวันแน่นอน แต่ก่อนอื่นเราจะขอมาพูดถึงเรื่องราวของเจ้าหมาชิวาวาตัวน้อยกัน ก่อนที่มันจะมาเป็นเพื่อนซี้คู่หูกับเจ้าไก่

 

cute1

 

เรื่องราวของเจ้า Roo สุนัขพันธุ์ชิวาวาตัวนี้ อาจจะไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด เพราะหลังจากที่มันเกิดมาได้เพียง 7 สัปดาห์ ขาหน้าทั้งสองข้างของมันก็ไม่สามารถใช้งานได้ จึงทำให้เจ้าของเก่าทิ้งมันให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย

 

cute2

และแล้วสวรรค์ก็เมตตาส่ง Alicia Williams พนักงานต้อนรับแห่งโรงพยาบาลสัตว์ดูลูธ รัฐจอร์เจียของสหรัฐฯ ให้มาพบกับเจ้า Roo ทันทีที่เธอเห็นมัน เธอจึงรีบพามันกลับมาที่บ้าน และในที่สุดเจ้า Roo ก็ได้พบกับ Penny ไก่ขนปุยสีขาวแสนน่ารักตัวนี้…

 

cute3 cute4

 

จริงๆ แล้วในตอนที่เจ้าไก่ Penny มีอายุเพียงแค่ 9 สัปดาห์ มันเคยถูกจับมาเป็นสัตว์ทดลองในภาควิชาสัตวศาสตร์ด้วยนะ แต่จู่ๆ มันก็วิ่งหนีออกมาจากห้องทดลองซะงั้น สุดท้าย Alicia ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาควิชานี้ ก็ตัดสินใจขอมันมาเลี้ยงอีกเช่นกัน

 

cute5 cute6

 

และในตอนนี้สัตว์ที่น่ารักทั้งสองตัวก็ได้โคจรมาพบกัน และกลายมาเป็นเพื่อนรักสุดซี้กันไปซะแล้ว แถมยังกิน นอน เดิน เล่นด้วยกันอีกด้วย โถๆๆ ช่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียจริง

 

cute7 cute8

 

นอกจากนี้ Alicia ก็ยังพาคู่หูสองตัวนี้ ไปเที่ยวที่โรงพยาบาลที่เธอทำงาน ซึ่งมันทั้งสองก็สามารถสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเหล่าพนักงาน และลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

 

cute9

 

พวกมันเป็นเพื่อนรักที่เข้ากันสุดๆ

cute10

 

แถมยังดูรักกันมากๆ อีกด้วย

cute11 cute12

 

เรียกได้ว่าเรื่องราวของเพื่อนรักต่างสายพันธุ์คู่นี้ ทั้งน่ารัก และน่าประทับใจมากจริงๆ หากใครชอบก็อย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนของคุณได้เห็นความน่ารักของพวกมันด้วยน้าเมี๊ยว

ที่มา : kapookDuluth-Animal-Hospital

Comments

Leave a Reply