สื่อจีนเผย แค่ขาย “สเปิร์ม” ก็สามารถหาเงินได้มากพอจะซื้อ iPhone 6s แล้ว!?

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่าหนุ่มจีนได้ขายไตแลกกับเงินเพื่อนำไปซื้อ iPhone 6s แต่หากใครคิดจะใช้วิธีนี้บ้างคงจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะ

 

เพราะล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ Shanghaiist ว่า เพียงแค่คุณยอมขายสเปิร์มของคุณให้กับธนาคารสเปิร์มของโรงพยาบาล Shanghai Number 1 คุณก็มีสิทธิ์ที่จะได้เงินมาพอจะไปซื้อ iPhone 6s แล้ว!!

1

 

ตามรายงานบอกว่ามีชาวจีนสองคนคือนายอู๋และนายหวง ได้พยายามติดต่อพ่อค้าอวัยวะมนุษย์เพื่อขายไตของพวกเขา และหวังจะนำเงินไปซื้อ iPhone 6s แต่พอถึงวันจริงนายอู๋กลับเปลี่ยนใจไม่ผ่าตัด แต่นายหวงยืนยันที่จะเข้ารับการผ่าตัดจึงแอบหนีไปผ่าคนเดียว

2

 

จากนั้นนายอู๋จึงพยายามช่วยเพื่อนด้วยการแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ช่วยตามหา แต่ก็ไม่สามารถหาตัวได้ อ่าว… ข่าวไม่บอกอีกว่าเพื่อนเค้าเสียไตไปหรือไม่ในท้ายที่สุด!!

3

 

หลังจากนั้นไม่นานก็มีรายงานจากเว็บไซต์ Shanghaiist ว่ามีธนาคารสเปิร์มรับซื้อสเปิร์มโดยแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง แต่เงื่อนไขของธนาคารมีอยู่ว่า….

ผู้ที่จะบริจาคสเปิร์มนั้นจะต้องมีส่วนสูง 165 เซนติเมตร จบป.ตรี และไม่เป็นโรคติดต่อใดๆ หากมีคุณสมบัติตามนี้และสามารถบริจาคสเปิร์มได้ คุณก็จะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงิน 33,600 บาท ที่มากพอจะซื้อมือถือของคุณได้แล้ว

 

เป็นยังไงล่ะ แบบนี้ก็ไม่ต้องไปขายไตให้มันเสียแล้วนะ เพราะไตน่ะสร้างใหม่ไม่ได้ แต่น้ำนั้นน่ะมันสร้างใหม่ได้เรื่อยๆนะ!!!

emo6

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply