พบกับเจ้า “แฮมเล็ต” หมูน้อยน่ารักที่เคยช่วยชีวิตหญิงสาวคนหนึ่งไว้ด้วยความหวัง!!

หญิงสาวคนนี้เธอชื่อว่า  Melanie Gomez และนี่คือเรื่องราวของเธอ..

เธอถามตัวเองอยู่เสมอว่าทำไมต้องเลี้ยงหมู ในช่วงที่เธอเรียนอยู่ในมหาลัย เธอพบว่าเธอเป็นโรคลมชัก หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เธอได้แต่งงาน จากอาการที่จะกำเริบ 1-2 ครั้งต่อปี ก็เพิ่มมาเป็น 8-10 ครั้งต่อวัน

This-Little-Piggy-Saved-My-lIfe35__880

 

ทุกๆวันของเธอเหมือนต้องปีนเขาเอเวอเรสต์อยู่ตลอดสามีของเธอจึงอยากหาเพื่อนให้เธอ แต่เธอกลับมีอาการแพ้สุนัขและแมว เธอจึงได้เอาคลิปคลิปหนึ่งให้เขาดู เป็นคลิปของหมูน้อยกำลังเล่นกับสุนัข และกำลังประกาศขายอยู่พอดี

hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-50

 

เจ้า “แฮมเล็ต” มาหาเธอในช่วงเวลาที่เธอกำลังไร้ซึ่งความหวังต่างๆ มันไม่เคยทิ้งเธอไปไหนเลย โดยเฉพาะช่วงเวลาที่แย่ๆ แถมยังพร้อมที่จะเล่นกับเธอทุกเมื่อ

hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-49

 

มันจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เธอได้จับกล้องมาถ่ายรูป เธอต้องการที่จะเก็บภาพต่างๆเกี่ยวกับการผจญภัยเปิ่นๆของเธอและแฮมเล็ตนี้ไว้

hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-47

 

“แฮมเล็ตช่วยชีวิตฉัน โรคลมชักสอนว่าชีวิตมันช่างเปราะบาง แต่แฮมเล็ตสอนฉันว่าชีวิตมันช่างสวยงามทั้งๆที่ยังมีความอ่อนแออยู่ ฉันหวังว่ารูปของเจ้าแฮมเล็ตจะสามารถทำให้คุณสนุก หัวเราะ และรักมัน เหมือนที่มันรักฉัน” เธอกล่าว

hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-46 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-44 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-43 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-40 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-39 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-37 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-33 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-31 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-26 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-25 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-8 hamlet-piggy-ctute-animals-mini-pig-3

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply