‘Yasmina Rossi’ คุณป้าสุดแซ่บ ดีกรีนางแบบจากฝรั่งเศส ทำเอาสาวๆ ถึงกับชิดซ้ายกันไปเลย

สาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีนางแบบจากฝรั่งเศสนามว่า Yasmina Rossi คนนี้ ถ้าจะเรียกคุณป้าก็คงไม่ผิด เพราะถ้าหากไม่บอกก็คงไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเธออายุปาเข้าไป 59 ปีแล้ว

แต่เพื่อนๆ ดูสิ…ทั้งหน้าตาและหุ่นของเธอ เรียกได้ว่ายังเป๊ะเว่อร์จนสาวๆ บางคนยังต้องยอมชิดซ้ายให้กันเลยทีเดียว

 

Grandmother1

 

Yasmina Rossi นางแบบรุ่นแม่สุดเซ็กซี่ที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนางแบบ และผ่านประสบการณ์ในการถ่ายแบบให้กับแบรนด์ดังต่างๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เป็น Marks & Spencer, Hermes และ Macy’s

 

Grandmother2

 

ซึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เธอกลายเป็นสาวสองพันปีได้ก็คือ การออกกำลังกายเป็นประจำ และดื่มน้ำให้มากๆ ที่สำคัญเธอยังใส่ใจในด้านอาหารการกิน โดยเธอจะเน้นทานพวกอาหารออร์แกนิกยังไงละเหมียว

 

Grandmother3

 

อาหารที่เธอชอบรับประทานส่วนใหญ่จะเป็น อาโวกาโด และเนื้อปลาแบบออร์แกนิก

Grandmother4

 

Yasmina ยังบอกอีกว่า เธอรับประทานอาหารแบบออร์แกนิก มาก่อนที่มันจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตในปัจจุบันเสียอีก

Grandmother5

 

นอกจากการดูแลรูปร่างแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เธอให้ความสำคัญมากๆ ก็คือ การดูแลเส้นผม โดยเธอมักจะทาน้ำมันบำรุงเส้นผมเป็นประจำนั่นเอง มิน่าละ!! ผมป้าแกทั้งสวย และเงางามมากจริงๆ

 

Grandmother6

 

แซ่บได้อีก

Grandmother7

emo12

Grandmother8 Grandmother9

 

และเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า เธอไม่ได้มีอาชีพเป็นนางแบบเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเป็นทั้งช่างภาพ และนักปั้นเซรามิคมือโปรอีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย!!

 

Grandmother10 Grandmother11

 

การดูแล และใส่ใจตัวเองแบบนี้นี่เอง ที่ทำให้คุณป้ายังสวยเป๊ะจนถึงทุกวันนี้ ใครที่อยากสวยเป็นสาวสองพันปี ก็ลองเอาเทคนิคดีๆ แบบนี้ไปใช้ดูสิ รับรองว่าได้สวยเป๊ะเหมือนเธอแน่นอน

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply