[เหมียวอัพเดท] 8 เทรนด์การแต่งหน้าสวยๆ แบบง่ายๆ ใครไม่ตกเทรนด์ มาแต่งตามเลย

ห่างหายกันไปนานสำหรับการอัพเดทความสวยความงามของสาวๆ มาวันนี้เหมียวเลยได้หยิบเอาเทรนด์การแต่งหน้าแบบสวยๆ มาให้ลองเลือกแต่งกัน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตา หรือการแต่งหน้า

รับรองว่าหากสาวๆ คนไหนได้ลองแต่งตาม จะต้องสวยกันถ้วนหน้าแน่นอน และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยว่าจะมีเทรนด์ไหนเด็ดๆ บ้าง

 

1.Smoke It Out

make up1

การแต่งสโมกกี้อายแบบสีดำ อาจจะดูน่าเบื่อไปสักหน่อย แต่ถ้าหากใครอยากเพิ่มความพิเศษก็ลองนำไปผสมกับสีอื่นๆ เช่นสีแดง สีม่วง หรือสีเทาดูสิ รับรองว่าสวยกว่าใครๆ แน่นอน

 

2.Metallic Eyes

make up2

สาวๆ รู้หรือไม่ว่าการใช้อายแชโดว์สี Metallic มาแต่งตา โดยเฉพาะสีเขียว Metallic และสีทองนั้น จะช่วยให้ดวงตาของเราดูเป็นประกาย และโดดเด่นขึ้นมากๆ เลยทีเดียว

 

3.Orange Blossom

make up3

ใครอยากได้ลุคน่ารักใสๆ ก็ลองแต่งโทนส้ม หรือสีโทนพาสเทลดูสิ รับรองว่านอกจากจะช่วยทำให้ใบหน้าสดใส และน่ารักขึ้นแล้ว ยังช่วยลดอายุอีกด้วย

 

4.Get Earthy

make up4

ในวันไปเรียน หรือทำงาน การแต่งตาสีเอิร์ธโทน แบบน้ำตาลนู้ดๆ เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะการแต่งตาแนวนี้จะดูธรรมชาติสุดๆ แถมยังสามารถแต่งได้ทุกวันด้วยน้า

 

5.Down to the Waterline

make up5

การเขียนอินเนอร์ทั้งบนและล่างตา จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูคม และสวยขึ้น แต่ถ้าหากใครที่อยากให้ดวงตาดูสมูธขึ้น ก็ลองเกลี่ยอินเนอร์ให้ดูฟุ้งๆ สิ รับรองว่าเป๊ะเว่อร์!!

 

6.Bare Face

make up6

การแต่งหน้าใสๆ แลดูมีสุขภาพดี๊ดี ถือมาเป็นเทรนด์สุดฮิตของสาวๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งการแต่งหน้าลุคนี้จะเน้นใบหน้าให้เรียบเนียนแต่ไม่หนา ดังนั้นสาวๆ สามารถใช้คอนซิลเลอร์ หรือรองพื้นมาปกปิดรอยดำรอยแดงบนใบหน้าได้

 

7.Bold Eyebrows

make up7

การเขียนคิ้วหนาๆ จะช่วยให้สาวๆ ดูคม ดูเท่ขึ้น แถมการเขียนคิ้วหนาๆ แบบนี้ก็ไม่เคยเอ้าท์อีกด้วยนะจ๊ะ

 

8.Graphic Liner

make up8

เบื่อแล้วใช่ไหมกับการเขียนอายไลน์เนอร์แบบเดิมๆ ถ้าอย่างนั้นสาวๆ ลองเปลี่ยนมาวาดลวดลายอายไลน์เนอร์แบบแปลกๆ ดูสิ รับรองว่างานนี้เกิด เกิด เกิด แน่นอน!!

 

เป็นอย่างไรบ้างกับเทรนด์การแต่งหน้าสวยๆ ที่เหมียวได้หยิบมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่าสาวๆ สามารถนำไปแต่งตามกันได้แบบง๊ายง่าย กันเลยใช่ไหมละ แต่ถ้าหากใครอยากให้เพื่อนของคุณได้สวยบ้าง ก็อย่าลืมแชร์ให้ถึงเค้าด้วยละ บั้ยบายยยยย!!

ที่มา : lisaguru

Comments

Leave a Reply