หนังญี่ปุ่น Death Note ฉบับใหม่ออกฉายปี 2016 พร้อมปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลาย

หากใครที่เป็นแฟน Death Note ก็น่าจะพอทราบกันดีว่าในปีนี้ได้มีการนำเอา Death Note กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในฉบับซีรี่ย์ และฉายจบไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

death-note 0

 

แต่ในช่วงท้ายของซีรี่ย์กลับเซอร์ไพรส์ให้กับคนดูด้วยการปล่อยตัวอย่างสั้นๆที่บอกใบ้พวกเราว่าในปี 2016 นี้ แฟนๆกำลังจะได้ชม Death Note ฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว!!

Death Note (1)

 

Death Note เป็นหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น 12 เล่มจบ ที่เป็นผลงานสร้างสรรค์โดย สึงุมิ โอบะ และ ทาเคชิ โอบาตะ ว่าด้วยเรื่องของเด็กหนุ่มที่ชื่อยางามิ ไลท์ ที่ได้รับสมุดโน้ตปริศนา ที่เมื่อเขียนชื่อใครลงไป จะสามารถทำให้คนๆนั้นเสียชีวิตได้ทันที

Death Note (2)

 

ไลท์จึงใช้สมุดโน้ตกำจัดคนเลวให้หมดไปจากโลก แต่การกระทำของเขากลับกลายเป็นสิ่งที่ไม่ชอบธรรม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจ้างนักสืบอย่างแอล มาเพื่อไขคดีดังกล่าว จนเกิดเป็นเรื่องราวสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้น และกลายเป็นหนังสือการ์ตูนขายดีในญี่ปุ่นเลยทีเดียว

Death Note (3)

 

ใน Death Note ฉบับใหม่นี้ยังไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องออกมาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าเรื่องราวน่าจะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ที่โลกโดนคุกคามจากผู้ก่อการร้ายออนไลน์โจมตี แล้วเด็กหนุ่มที่สืบทอดดีเอ็นเอของไลท์กับแอลก็ปรากฏตัวขึ้น ทั้งสองฝ่ายต้องเข้าต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงสมุดโน้ตมรณะทั้ง 6 เล่ม ที่ตกมาบนโลกนี้

Death Note (4)

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

หนังจะกำกับฌโดย ชินสุเกะ ซาโตะ จาก Gantz และ Library Wars ใครที่แฟนๆการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาดจ้า

ที่มา 映画『デスノート 2016』(仮) オフィシャル , jediyuth

Comments

Leave a Reply