หนึ่งในการปล้นสุดทึ่มเท่าที่เคยมีมา เฒ่าคะนองใช้มีดปล้นร้านค้า แต่ดันบอกให้โอนเงินเข้าบัญชีตัวเองซะงั้น!!!

ก็เรียกได้ว่าชายคนนี้อาจจะเป็นหนึ่งในอาชญากรที่โง่เง่าเต่าตุ่นที่สุด จนติดอันดับโลกเลยก็ว่าได้ กับเหตุการณ์การปล้นธนาคารของเขา!!!

Paul Neaverson หนุ่มวัย 61 ปีแห่งเมือง Kent ประเทศอังกฤษ ได้เข้าไปปล้นร้านขายของ ด้วยมีดของเขา 1 ด้าม จ่อที่คอหอยแคชเชียร์ แต่เหตุการณ์มันพึ่งเริ่ม…

 

Paul Neaverson วัย 61 ปี

1

สาเหตุที่เขาถูกจับนั่นก็คือ เขาเอามีดจี้ที่คอหอยพนักงาน บอกให้โอนเงินเข้าไปยังบัญชีของเขา…คุณพระ เฮียคิดอะไรอยู่ววววววว!!!

แถมสาเหตุยังน่าชวนหัวสุดๆ !!? ทำไมน่ะเหรอ…เพราะเขาอยากได้เงินไปซื้อตั๋วเครื่องบินไปสัมภาษณ์งานสำหรับเป็นโค้ชกอล์ฟ เอิ่มมมม

 

สถานที่เกิดเหตุ

2

 

แถมเขายังทำผิดซ้ำสอง ไปถอนเงินจากธนาคารเจ้าของบัญชีของเขา!!! หลังจากถอนเงินเขาเดินห่างออกไปจากธนาคารเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น ตำรวจก็กรู่เข้ามารวบตัวเขาในทันที

ทนายประจำตัวของเขาได้ให้การว่า การกระทำของเขาเป็นเพียงเรื่องขำขันเท่านั้น เขาไม่เคยก่อเรื่องอะไรมาก่อน เพราะฉะนั้นควรได้รับการละเว้นจากโทษครั้งนี้

แน่นอนเขาไม่รอดถูกตัดสินว่าผิดจริงจากการพยายามปล้นสองครั้ง 1 จากร้านค้า และอีก 1 ครั้งจากธนาคาร และมีอาวุธมีดไว้ในครอบครอง และถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปีเต็ม

 

เหมียวจะสงสาร หรือขำ หรืออารมณ์อะไรดีบอกไม่ถูกเลยจริงๆ เฮ้อออออ นี่อาจจะเป็นอาชญากรที่ทึ่มที่สุดในโลกเลยก็ได้นะเมี๊ยวว ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply