เจ้าเหมียวถูกยิงถึงสองครั้ง และมันก็รอดทั้งสองครั้ง จึงได้ฉายาเป็น ‘เหมียวเหล็ก’ !!

เรื่องราวอันน่าทึ่งของชีวิตน้องเหมียวน้อยตัวหนึ่งที่ได้ชื่อว่า Arnold Schwarzenegger ชื่อเหมือนกับดาราดังที่รับบทเป็นคนเหล็กแทบทั้งชีวิต ก็ลุง Arnold ของเรานั่นไง เหตุที่ทำให้มันได้ชื่อนี้มาก็เป็นเพราะว่าน้องเหมียวตัวนี้ ถูกยิงสองครั้ง และมันก็รอดชีวิตมาได้ทั้งสองครั้ง!!

 

arnold-meow (1)

 

โดยที่เจ้าเหมียวเหล็กนั้นถูกยิงครั้งที่สองด้วยปืนไรเฟิล มันมีร่างกายที่อึดมากๆ ถึงแม้จะโดนยิงมาก็ยังสามารถพาตัวเองกลับมาที่บ้านได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งจากบาดแผลที่ถูกยิงนั้นส่งผลทำให้ไหล่แตก และทำให้ขาหนึ่งข้างได้รับความเสียหายจนต้องตัดทิ้ง

 

arnold-meow (2)

 

ซึ่งหลังจากที่คุณ Leah และแฟนหนุ่มของเธอ Allen Elphick กลับมาจากการท่องเที่ยวในวันหยุด ก็พบกับเจ้าเหมียวเหล็กนอนหมดสภาพบนเก้าอี้ในบ้านเนื่องจากถูกยิง จึงรีบนำไปพบสัตวแพทย์เป็นการด่วนที่สุด พบว่ากระสุนเจาะผ่านหน้าอกของมัน ทะลุไหล่ และฝังตัวอยู่ในขาของมัน

 

arnold-meow (3)

 

ซึ่งสองปีที่แล้วน้องเหมียวเหล็กเคยโดนยิงมาแล้ว และในครั้งนี้มันก็โดนยิงอีกครั้ง และรอดตายได้อย่างอศัจรรย์ คุณ Leah ถึงกับต้องพูดออกมาว่า ‘เราไม่รู้ว่ามันเป็นแมวที่โชคร้ายที่สุดในโลก หรือเป็นแมวที่โชคดีที่สุดในโลกที่โดนยิงและรอดตายมาได้ถึงสอง’

 

arnold-meow (4)

 

เธอจึงได้ตั้งชื่อให้เจ้าเหมียวว่า Arnold เพราะมันทั้งอึดและทนทานสุดๆ แต่ก็ยังคงกังวลกับการที่มันโดนยิงอยู่ เพราะไม่รู้ว่าคนที่ทำนั้นมีเจตนายิงหรือว่าเป็นเพราะอุบัติเหตุกันแน่ โดยที่ตำรวจก็พยายามที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากพยานหลักฐานนั้นมีน้อยนิดเหลือเกิน

 

แต่ก็ถือว่าอย่างน้อยเจ้า Arnold ก็ยังรอดมาได้เนอะ นี่มันแมวเก้าชีวิตผสมกับแมวเหล็กเลยนี่หว่า!!

emo13ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply