ไปเที่ยวกันไหม? Ubisoft ประกาศสร้างสวนสนุกของตัวเอง คาดเสร็จปี 2020

หากใครเป็นแฟนเกมจากค่าย Ubisoft อย่าง Assasin Creed, Splinter Cell, Ray Man และอีกมากมายแล้วล่ะก็ เตรียมเสียงเฮดังๆได้เลยนะ เพราะเร็วๆนี้ค่ายเกมยักษ์ใหญ๋กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสวนสนุก ที่นำเอาตัวละครจากเกมมาโลดแล่นแบบเดียวกับที่ Disney ทำแล้วล่ะ

 

เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Blog.ubi.com ได้รายงานว่า Ubisoft เตรียมสร้างสวนขึ้นในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร

3

 

ตามรายงานบอกว่าสวนสนุกของ Ubisoft จะประกอบไปด้วยเครื่องเล่นต่างๆ มีการแสดงและสถานที่ท่องเที่ยวไว้รองรับนักท่องเที่ยวมากมาย

 

ทางด้านรองประธานอาวุโสของ Ubisoft อย่างJean de Rivières ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “Ubisoft ตั้งใจจะทำให้สวนสนุกแห่งนี้เป็นศูนย์รวมของผู้คนในโลก ที่พวกเขาจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นและกลายมาเป็นฮีโร่ในเกมของพวกเขาในขนาดจริงๆได้”

1

 

นาย Rivières ยังได้ให้เหตุผลที่เลือกประเทศมาเลเซียเป็นที่ตั้งของสวนสนุกด้วยว่า เป็นประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็ว มีการเติบโตทั้งทางรายได้และสถานบันเทิงต่างๆ

2

 

นับจากนี้ไปอีก 5 ปีเท่านั้น เราก็จะมีสวนสนุกที่เต็มไปด้วยตัวละครจากเกมไว้ให้เราได้ไปผจญภัยกันแล้ว เอ้าใครพร้อมแล้วบ้างขอเสียงหน่อย

emo7

ที่มา juropy , ubi

Comments

Leave a Reply