รวบแม่ชาวจีน หลังโยนลูกน้อยวัย 2 ขวบลงจากสะพานจนจมน้ำตาย เหตุปัญหาครอบครัว

เว็บไซต์ Shaghaiist รายงานว่า แม่ชาวจีนรายหนึ่งในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอโยนลูกสาววัย 2 ขวบลงจากสะพานข้ามแม่น้ำ จนร่างของเธอจมน้ำเสียชีวิต

 

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นของจีนรานงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งในช่วงเวลา 10.30 ว่ามีหญิงสาวโยนลูกของตัวเองลงจากสะพาน พวกเขาจึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

1

เจ้าหน้าที่ Cai ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “พวกเราเดินทางมาถึงที่สะพาน เราเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนขอบสะพานและโยนลูกน้อยลงไปในน้ำ” เจ้าหน้าที่ Cai และคนอื่นๆ จึงรีบกระโจนตัวลงไปในน้ำเพื่อช่วยเหลือเด็ก ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่อีกคนก็พยายามจะจับกุมตัวผู้เป็นแม่เอาไว้ด้วยเช่นกัน

2

 

แต่โชคร้ายที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยเหลือเด็กเอาไว้ได้ พวกเขาจึงโทรเรียกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามารับช่วงต่อ จนพบเข้ากับร่างไร้วิญญาณของเด็กหญิง หลังจากใช้เวลาค้นหาอยู่นานถึง 20 นาที

3

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เป็นแม่มีนามสกุลว่า Zou วัย 20 ปี อาศัยอยู่ในในมณฑลกุ้ยโจวและเพิ่งย้ายมาอยู่มณฑลฝูเจี้ยนได้ 1 ปีเท่านั้น นอกจากลูกสาววัย 2 ขวบที่เพิ่งเสียชีวิตแล้ว เธอยังมีลูกสาววัย 5 ขวบอีกหนึ่งคนด้วย เธอรับสารภาพว่ามีปัญหาภายในครอบครัว จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply