หนุ่มกลัดมันขืนใจเพื่อน ทั้งๆ ที่คู่หมั้นก็นอนห้องข้าง แถมปัดหลักฐานอ้างพวกหล่อนใช้ดิลโด้เดียวกัน!!!

งานนี้ผู้กองก็ผู้กองเถอะ มีติดคุกหัวโตเช่นกันแน่นอน เมื่ออยู่ดีๆ เกิดความเสี้ยนบังตา ลักหลับแถมข่มขืนแขกที่มาเยี่ยม ทั้งๆ ที่คู่หมั้นของเขานอนอยู่อีกห้อง!!!

Daniel Howard ทหารหนุ่มวัย 29 ปีถูกตัดสินว่าผิดจริง หลังจากสืบสวนกว่า 4 วันเต็ม เกี่ยวกับการขืนใจแขกสาวที่มานอนในบ้าน

 

Daniel Howard

1

โดยหลังจากที่ดื่มกันมาค่อนข้างหนักระหว่างพวกเขา 3 คนนั่นก็คือ Howard คู่หมั้นของเขา และเธอ สุดท้ายเธอก็ขอตัวไปนอนก่อน ในห้องว่างภายในบ้าน

ทีนี้พอคู่หมั้นของผู้กองหนุ่มเข้านอน หนุ่มกลัดมันกลับเข้ามาในห้องเธอ ขืนใจเธอแถมขอร้องไม่ให้เธอนำเรื่องนี้ไปบอกกับคู่หมั้นของเขาซะอีก!!! เออ ดียันเงาจริงๆ -*-

เธอทำว่าทุกๆ อย่างเรียบร้อยดี พอเธอตื่นขึ้นมาในตอนเช้า Howard ก็ไม่สงสัยแต่อย่างใด แถมยังถามว่า ‘เป็นยังไง ชอบมั้ยเมื่อคืน??’

2

พอทหารหนุ่มเผลอ เธอก็ได้โทรหาแฟนหนุ่มของเธอ และโทรไปสายด่วนช่วยต้านข่มขืนทันที และไปโรงพยาบาล ก่อนที่จะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ

Howard ได้แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหา แถมบอกว่าเพราะเธอใช้เซ็กส์ทอยอันเดียวกันกับคู่หมั้นของเขา เลยทำให้ DNA ของเขา ถูกพบตรงส่วนกางเกงใน และในร่างกายของเธอ เอิ่มม น่าเชื่อมากๆ แน่หละหลุดยากล่ะงานนี้!!!

 

…สุดท้ายผู้กองหนุ่ม ก็ถูกศาลตัดสินจำคุก 7 ปีเต็ม ซึ่งเขาก็ถึงขั้นกับร้องห่มร้องไห้กลางศาลเลยทีเดียว นะ จะทำอะไรใช้เจี๊ยวคิดแทนสมองก็เป็นแบบนี้น่ะแหละ แต่ที่สงสารที่สุดคือฝ่ายหญิงต่างหาก ฝันร้ายชัดๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply