มะเร็งร้ายพรากชีวิตภรรยาไปจากอ้อมแขนของสามี หลังจากแต่งงานกันได้เพียง 6 สัปดาห์!!

จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ และเป็นความฝันอันสูงสุดของผู้หญิงที่จะได้ใส่ชุดเจ้าสาวในวันแต่งงาน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

 

cancer-bride (2)

 

เรื่องราวของ Courtney Webb วัย 27 ปี ที่ได้พบกับความสุขที่ดีที่สุดในชีวิตกับการได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม Bill ที่คบหาดูใจกันมานานมากถึง 11 ปี โดยเชื่อว่าความรักที่เกิดขึ้นกับทั้งสองคือความรักที่แท้จริงเปรียบเป็นดั่งคู่ชีวิตของกันและกัน

 

และในที่สุดความฝันก็เป็นจริง ทั้งสองก็ได้แต่งงานกันในที่สุด ผู้ร่วมงานและเจ้าบ่าว เจ้าสาว ต่างก็มีความสุขเป็นอย่างมาก แต่ภายหลังจากที่เริ่มต้นชีวิตคู่แต่งงานกันได้เพียง 6 สัปดาห์เท่านั้น ความสูญเสียก็มาเยือนอย่างไม่คาดฝัน

 

cancer-bride (1)

 

มะเร็งร้ายได้พรากชีวิต Courtney ไปจาก Bill ซึ่งในตอนนี้เขากลายมาเป็นพ่อม่ายที่สูญเสียสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตไป โดยเขากล่าวเอาไว้ว่า ‘เธอซบที่หน้าอกของผมและเผลอหลับอยู่ภายใต้อ้อมแขนของผมเป็นประจำเหมือนกับหลายครั้งที่ผ่านมา’

 

‘แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับครั้งไหน เพราะเธอไม่ตื่นขึ้นมาอีกแล้ว และผมไม่รู้ว่าผมจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร โดยที่ไม่มีเธอ แต่ผมยังคงจดจำวันที่เรามีความสุขที่สุดได้อยู่เสมอ’

 

cancer-bride (3)

 

Courtney เสียชีวิตภายในบ้านของครอบครัวเธอ หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมาอย่างยาวนานถึง 8 เดือนด้วยกัน โดยที่มะเร็งร้ายก่อตัวขึ้นจากไต ก่อนที่จะลุกลามเข้าสู่กระแสเลือด ตับ และหัวใจของเธอ

 

cancer-bride (4)

 

การตัดสินใจแต่งงานหลังจากที่ได้รับข่าวร้ายคือชัยชนะที่เธอได้รับจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งแล้ว ถึงแม้ว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังจะรู้สึกเสียใจที่ต้องสูญเสียคนรักไป แต่อย่างน้อยก็ทำให้เธอมีความสุขที่สุดก่อนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply