สลดใจ!! อุบัติเหตุรถแรลลี่พุ่งชนกลุ่มผู้ชม หนึ่งในนั้นคือคุณแม่ที่มีกำหนดคลอดในวันรุ่งขึ้น

เรื่องราวอันน่าเศร้าของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายที่มาพร้อมกับความเสี่ยงตลอดเวลา อย่างเช่นในกรณีของการแข่งรถยนต์ทางวิบาก หรือที่รู้จักกันว่ารถแรลลี่นั้น ทั้งผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

spain-rally-tragic-dead (3)

 

เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นที่แคว้น Galicia ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศสเปน ในรายการแข่งขันรถยนต์วิบาก Rally de la Coruna เมื่อรถยนต์ Peugeot 206 XS เข้าโค้งมาด้วยความเร็วสูงแต่สูญเสียการควบคุมจึงพุ่งใส่กลุ่มผู้ชมเป็นจำนวนมากถึง 20 ราย

 

spain-rally-tragic-dead (4)

 

ทางผู้จัดการแข่งขันได้สั่งยุติการแข่งขันในทันที เนื่องจากอุบัติเหตุดังกล่าวร้ายแรงเกินกว่าที่จะแข่งขันต่อ ซึ่งอุบัติเหตุในครั้งนี้ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นจำนวนมากและมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวน 6 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคุณแม่ที่กำลังตั้งท้อง

 

spain-rally-tragic-dead (2)

 

Ana Cayazzo คือคุณแม่ที่ตั้งท้องได้ 9 เดือน เธอถูกชักชวนให้มาร่วมชมการแข่งขันรถแรลลี่โดยสามีของเธอ Miguel Caridad ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันประเภทนี้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอันแสนเศร้านี้ ทั้งที่เธอเองก็มีกำหนดคลอดลูกในวันรุ่งขึ้น

 

spain-rally-tragic-dead (5)

 

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่ายังมีคุณแม่ตั้งท้องอีกรายที่เสียชีวิตเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามเหมียวขอแสดงความเสียใจกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply