ชายหนุ่มผู้สูญเสียขาจากอุบัติเหตุรถยนต์ นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการออกกำลังกาย!!

เรื่องราวของวัยรุ่นชาวรัสเซียนามว่า Sergei Kutovoy ที่เติบโตในกรุง Moscow โดยที่เขานั้นได้ใช้ชีวิตตามสไตล์วัยรุ่นทั่วไป ออกไปเที่ยวกับเพื่อน จีบหญิงตามประสา จนกระทั่งเมื่อถึงช่วงอายุ 17 ปี เป็นจุดที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล

 

disable-teen-fitness

 

โศกนาฏกรรมร้ายแรงจากอุบัตเหตุรถชน ส่งผลทำให้เขาต้องสูญเสียขาไปหนึ่งข้าง กลายมาเป็นผู้พิการที่ต้องอยู่บนวีลแชร์ตลอดชีวิต และนำไปสู่ความซึมเศร้าที่อยู่ในห้วงลึกของจิตใจ จนกระทั่งน้ำหนักตัวเขาเพิ่มไปจนถึง 136 กิโลกรัม!!

 

disable-teen-fitness (1)

 

เมื่อเริ่มรู้ตัวว่าเคลื่อนไหวไปไหนก็ลำบากยิ่งกว่าเดิม นอกจากจะพิการแล้วยังมีพฤติกรรมซึมเศร้าและเป็นโรคอ้วนอีก เขาตระหนักได้ว่าไม่อยากโศกนาฏกรรมนี้กลืนกินชีวิตของเขา ก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างจริงจัง!!

 

disable-teen-fitness (3)

 

ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆ และเทรนเนอร์ส่วนตัว นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในทางที่ดีขึ้น ภายหลังสองปีจากอุบัติเหตุรถชนในครั้งนั้น เขาสามารถฟิตหุ่นตัวเอง จากหนุ่มอ้วนพิการซึมเศร้ากลายมาเป็นหนุ่มวีลแชร์หุ่นดี ทั้งล่ำ ทั้งแซ่บ ได้ขนาดนี้

 

disable-teen-fitness (5)

 

disable-teen-fitness (4)

 

disable-teen-fitness (6)

 

disable-teen-fitness (7)

 

disable-teen-fitness (12)

 

disable-teen-fitness (8)

 

 

 

disable-teen-fitness (2)

 

disable-teen-fitness (11)

 

แม้ว่าร่างกายจะพิการ แต่ไม่ยึดติดกับอดีตอันเลวร้ายที่ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็ถือว่าเยี่ยมยอดแล้วล่ะ ปัจจุบันเขามีแฟนใหม่แล้วด้วยนะเนี่ย

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply