หญิงสาวแอบนำแมวขึ้นเครื่อง ถูกแอร์ยึดไว้ไม่พอใจ กรู่เข้าทุบตีแถมขู่เป็นมาเฟียจะเอาเครื่องลง!!!

ไอ้การรักแมวอ่ะเหมียวเข้าใจ แต่ก็ต้องถูกที่ ถูกทาง ถูกกฎกติกามารยาทกันด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่แบบนี้เด้ออออ เหมือนกรณีของสาวเจ้าคนนี้ที่ป่วนสุดๆ ไปเลย

เพราะว่าเธอแอบนำแมวขึ้นเครื่องบินของสายการบิน Condor Airline ไฟลต์จาก Las Vegas ไปยัง Frankfurt เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว โดยใส่ไว้ในกระเป๋าถือของเธอ!!!

 

ทวิตเตอร์เหตุการณ์จากผู้โดยสาร

1

ทีนี้ก็มีการสังเกตเห็นเจ้าเหมียวที่ดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ในกระเป๋า พนักงานต้อนรับหญิงของสายการบินก็เลยยึดเจ้าแมวไปจากเธอ และกักตัวไว้ในห้องน้ำ นั่นทำให้เธอโกรธเป็นฟืนไปและกรู่เข้าไปต่อยตีทำร้ายแอร์สาว!!!

แถมเหตุการณ์ยังรุนแรงมากขึ้น เมื่อเธอเริ่มขู่เพื่อให้สายการบินนำเครื่องลง อื้อหือออ มนุษย์ป้ามนุษย์ลุงนี่คงอายกันอ่ะคุณผู้โช้มมมมมมม

 

สายการบิน Condor

2

แถมยังกล่าวอ้างว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรมาเฟียขนาดใหญ่ ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก และทางองค์กรก็ติดตามและดูแลเธออยู่ตลอดๆ แน่นอนเธอสามารถบังคับให้คนนำเครื่องบินลงได้เลยทันที กรณีที่ถ้าไม่ยอมคืนแมวให้เธอ!!!

ทันทีที่เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินสำเร็จ คุณผู้หญิงท่านนี้ก็ได้ถูกเชิญให้ลงจากเครื่อง โดยทาง FBI ก็ไม่ได้เอาความ หรือแจ้งความเธอต่อแต่อย่างใด…สุดท้ายไฟลท์นี้ก็ได้จัดตารางเวลาใหม่ และสุดท้ายก็บินถึงที่หมาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้

 

แหม๊….รักเหมียวก็ขอให้รักกันให้ถูกทางนะจ๊ะ ไม่ใช่แบบนี้

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply