หนุ่มแกล้งเมาไขห้องผิด แท้จริงพยายามเข้าห้องหญิงสาว อ้างแอบชอบ ทั้งๆ ที่เมียก็มีแล้ว!!!

เหมียวก็อยากจะให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยสังคมกันจริงๆ เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊คท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองในโลกออนไลน์อยู่เหมือนกัน

เรื่องของเรื่องเป็นหอพัก ที่ผู้หญิงอยู่ตัวคนเดียวในห้อง และมีผู้ชายห้องตรงข้ามพยายามจะเปิดห้องเข้าไป โดยใช้พวกกระดาษเสียบๆ เพื่อสะเดาะกลอน

 

ซึ่งพอไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ก็เป็นแบบนี้

1

พอเรียกตำรวจมาคุย แฟนของชายผู้ก่อเหตุได้อ้างว่าเขาเมามากเปิดเข้าห้องผิด แต่ในคลิปกลับเห็นว่าทั้งๆ ที่เปิดห้องตัวเองได้แล้วแท้ๆ (ตอนนี้ทางฝ่ายกระทำยังไม่ทราบว่ามีคลิป เลยปฏิเสธกันเสียงแข็ง)

แต่ฝ่ายผู้เสียหายได้ร้องขอให้แฟนสาวของชายผู้ก่อเหตุดูคลิปจากกล้องวงจรปิดซะก่อน แล้วจะรู้ว่าที่จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้น เป็นอันตกลง ทั้งหมดก็ขึ้นไปดูคลิปจากกล้องวงจรปิดพร้อมๆ กัน…

 

นำกระดาษออกมา

22

แต่พอได้เห็นคลิปสถานการณ์กลับพลิกผลัน คุณตำรวจเลยถามว่ามีเจตนาอะไรถึงทำแบบนี้?? ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุกลับสารภาพต่อผู้เสียหาย ต่อหน้าแฟนของตัวเองด้วยว่า ” ถ้าพี่บอกว่าพี่แอบชอบน้องจะเป็นไรมั้ย..” และไม่ได้พูดถึงเรื่องเมาแอลกอฮอล์อีกเลย -*-

ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้กล่าวต่อผู้เสียหายว่ามันเป็นสถานการณ์ก้ำกึ่ง ถ้าดำเนินคดีก็จะไม่เกิดประโยชน์อันใด ประโยคนี้เหมียวว่าแปลกๆ พิกลอยู่เหมือนกันนะ

 

เคราะห์ดีที่ห้องหญิงสาวมีล็อคโซ่ข้างใน

33

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ลงบันทึกประจำวันอะไร เพราะว่าเหตุการณ์ยังไม่เกิดขึ้น ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายเดือดเนื้อร้อนใจเป็นอย่างมาก ว่าต้องรอให้เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนเหรอ!!? หรือต้องมีผู้เสียหายก่อน แล้วถ้าเขาไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกล่ะ!!?

 

ชมคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดกันได้ที่นี่

เหมียวว่าทางฝ่ายผู้เสียหายก็พูดมีเหตุผลนะเนี่ย ต้องรอให้เหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้นก่อนเหรอ ถึงจะสามารถเอาผิดดำเนินคดีได้!!? ยังไงก็ดีผู้หญิงที่อาศัยในสถานที่พัก หอรวมแบบนี้ก็ระวังตัวกันไว้นะจ๊ะ ทั้งตัวเองและทรัพย์สินนั่นแหละ…

ที่มา: Chanita Phante

Comments

Leave a Reply