สภาย่อยหมู่บ้านในประเทศอินเดียสุดโหด ตัดสินโทษสองสาวให้ ‘โดนรุมข่มขืน’ เซ่นความผิดของพี่ชาย!!!

บางครั้งก็เรียกได้ว่า เราอาจต้องกลับมาตั้งคำถามของความเป็นมนุษยธรรมกันซักหน่อยแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องสุดโหดร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ในประเทศอินเดีย เมืองต้นกำเนิดของหลายๆ มหาศาสนาของโลก!!!

เมื่อสภาหมู่บ้านเขต (ที่เป็นผู้ชายเกือบหมด) Baghpat ใน  Pradesh ทางตอนเหนือของกรุง Delhi ได้ตัดสินให้หญิงสาวในวัย 23 ปี และน้องสาวของเธอวัย 15 ปี ถูกรุมข่มขืนจากผู้ชายในหมู่บ้าน เพราะพี่ชายพวกเธอหนีไปกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว!!!

และที่สำคัญทั้งสองต้องถูกเปลือยกาย และทาหน้าสีดำ เดินไปรอบหมู่บ้าน

1

ด้วยการที่พี่ชายของพวกเธอหนีไปกับผู้หญิงในหมู่บ้าน ซึ่งแต่งงานและมีสามีแล้ว สภาย่อยของหมู่บ้านเลยตัดสินโทษสุดร้ายแรงนี้ให้กับพวกเธอ แต่แน่นอน ทำไมพวกเธอจะต้องยอมล่ะ บ้านเมืองมีกฏหมาย และนี่มันผิดสุดๆ !!!

โดยสภาย่อยของหมู่บ้านได้เรียกร้องให้เกิดการลงโทษนี้ขึ้น ทางการก็ได้เข้าไปแทรกแทรงทันที เพราะว่ามันไม่ถูกต้องอย่างยิ่ง ไม่ว่าแง่มุมใดก็ตาม

ตอนนี้พี่น้องทั้งสองได้ไปร้องเรียนที่ศาลสูงสุดของประเทศอินเดีย และแน่นอนทั้งสองอยู่ภายใต้ความคุ้มครองของศาลเรียบร้อยแล้ว…

 

อื้อหือออออ เหมียวก็ไม่ทราบนะว่าเขามีจุดประสงค์อะไรที่จะทำโทษหญิงสาวผู้บริสุทธิ์ทั้งสอง แต่แน่นอนมันเป็นการกระทำที่รับไม่ได้สุดๆ นี่เราอยู่ในยุคไหนกันแน่เนี่ย!!?

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply