NASA ได้เริ่มภารกิจฝึกฝน 6 ผู้กล้าบุกเบิกดาวอังคารแล้ว ที่ภูเขาไฟสุดกันดารในฮาวาย!!!

ภารกิจในการไปตั้งรกรากอยู่บนดาวอังคารอาจจะฟังดูสวยหรู แต่ที่จริงแล้วไม่หมูนะจ๊ะ เมื่อทาง Nasa ได้เริ่มภารกิจฝึกฝนเหล่า 6 ผู้กล้าที่จะขึ้นไปกันแล้วล่ะ

และ แน่นอนการฝึกฝน…ขึ้นชื่อว่าการฝึกฝนนั้น ไม่ได้มีแต่เรื่องน่าอภิรมย์เสมอไป ทั้งลำบาก และน่าเบื่อสุดๆ เหมือนที่เราเคยเจอกันมานั่นแหละ แต่ก็นะ มันสำคัญน่ะสิทำไงได้!!?

สถานที่ฝึก จำลองสถานการณ์

1

โดย เหล่าผู้กล้า ได้ถูกนำไปฝึกฝนในปล่องภูเขาไฟรกร้างที่ฮาวายเป็นเวลา 3 ปี โดยไม่มีการช่วยเหลือใดๆ ไม่ว่าจะเป็นอากาศก็ไม่สดชื่น อาหารที่มีจำกัดและหายาก และแน่นอนรวมถึงเรื่องพื้นที่ส่วนตัวด้วยล่ะ ลืมไปได้เลย

ถ้าเกลียดใครล่ะก็ 3 ปีเป็นเวลาที่แย่มากๆ ในการต้องอยู่กับเขาแบบติดแจ แถมถ้าจะออกมาข้างนอก พวกเขาก็ต้องสวมชุดอวกาศกันด้วยโดยไม่มียกเว้น เป็นการทดสอบที่ทรหดสุดๆ ไม่ว่ากับใครก็ตาม…

2

โดย ทีมของผู้กล้าที่จะไปบุกเบิกดาวอังคารนั้นประกอบด้วย นักอวกาศชาวฝรั่งเศส หมอชาวเยอรมัน และ นักบิน สถาปนิก นักข่าว และสุดท้ายนักวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับดิน โดยทั้ง 4 คนเป็นชาวอเมริกันทั้งสิ้น

 

น่า ตื่นเต้นแทนพวกเขาเหมือนกันนะเหมียวว่า คือมันเป็นตั๋วเที่ยวเดียวไม่มีทางกลับ แน่นอนพวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร คือ เป็นอะไรที่ต้องแกร่งสุดๆ ไปเลยล่ะ!!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply