Resume สมัครงานที่ไม่ธรรมดา มาในรูปแบบกล่องไม้บรรจุโล่และจดหมาย!!

การสมัครงานจะต้องแนะนำตัวเองให้ฝ่ายบุคคลรู้จักตัวเราเสียก่อน ด้วยการส่ง Resume ซึ่งปกติทั่วไปแล้วจะมาในรูปแบบกระดาษ แต่สำหรับพ่อหนุ่มรายนี้จากเว็บไซต์ Imgur ในนามว่า MrDeepImmersion ได้ทำ Resume ที่พิเศษยิ่งกว่าใครๆ เลยล่ะ

amazing-resume-box (16)เพราะบริษัทที่เขาจะสมัครงานนั้นก็คือ Wizards of the Coast บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมการ์ดชื่อดังอย่าง Magic the Gathering และ Dungeons and Dragons ดังนั้นก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับภาพลักษณ์ของบริษัทหน่อย

amazing-resume-box (4)และด้วยประสบการณ์ที่เขาสะสมมาเป็นระยะเวลานานกับงานก่อนหน้านี้ด้วยตำแหน่ง Disney Imagineer ผู้สร้างจินตนาการให้กับ Disney เรื่องของความคิดสร้างสรรค์จัดเต็มสุดๆ

amazing-resume-box (5)และสิ่งที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นมาก็คือโล่จากแบบพิมพ์ 3 มิติ ขึ้นรูปด้วยซิลิโคนผสมกับปูนพลาสเตอร์ พร้อมตกแต่งลวดลายแห่งโลกเวทมนต์

amazing-resume-box (7)

amazing-resume-box (8)

amazing-resume-box (9)และแล้วโล่อันสวยงามก็สำเร็จเสร็จสิ้นเสียที แต่ก่อนที่จะส่งไปยังบริษัทจะต้องทำการทดสอบซักเล็กน้อย เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามันจะไม่เสียหายระหว่างการเดินทาง ผลสุดท้ายก็คือแตกเป็นเสี่ยงๆ

amazing-resume-box (10)เมื่อเป็นแบบนี้ เขาก็ต้องทำโล่ชิ้นใหม่ขึ้นมาอีก แต่ทว่าคราวนี้จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับมันอีกซักหน่อย จะได้ไปถึงปลายทางอย่างปลอดภัย

amazing-resume-box (11)

amazing-resume-box (12)

amazing-resume-box (13)เมื่อโล่ทั้งสองเรียบร้อยแล้ว คราวนี้ก็ได้เวลาใส่ Resume แนะนำตัวเองลงไประหว่างกลางโล่ทั้งสองข้างเสียที

amazing-resume-box (14)

amazing-resume-box (15)ทุกสิ่งถูกบรรจุลงไปในกล่องลังอย่างละเมียดละไม ของที่ใส่เพิ่มเข้าไปก็คือค้อนและสิ่ว เป็นการเชื้อเชิญให้ทำการปลุกเสกพลังอันยิ่งใหญ่จากโล่นั่นเอง แหม่!! จินตนาการล้ำเลิศจริงๆ

amazing-resume-box (1)ทุกอย่างพร้อมที่จะลุย เขาก็ได้ทำการส่งกล่องลังบรรจุ Resume สุดจ๊าบอันนี้ ส่งตรงไปยังผู้บริหารของบริษัทเลย!! ผลงานเจ๋งขนาดนี้ จะได้งานมั้ยหนอ ต้องลุ้นกันแล้วล่ะ

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply