เมื่อลูกชายวัย 4 ขวบ เลือกซื้อ ‘ตุ๊กตานางเงือก’ ของเล่นผู้หญิง คุณพ่อกลับยอมรับและไม่คัดค้านเลย!!

พ่อแม่ส่วนใหญ่ที่มีลูกชาย พวกเขามักจะเลือกซื้อของเล่นแบบแมนๆ ให้ลูก เช่นหุ่นยนต์ ปืนอัดลม หรือรถบังคับ แล้วถ้าหากลูกชายของคุณกลับเลือกซื้อของเล่นเด็กผู้หญิงละ เหมียวเชื่อว่าพ่อแม่ส่วนใหญ่อาจจะรับไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่

แต่สำหรับ  Mikki Willis  คุณพ่อจากรัฐแคลิฟอร์เนียคนนี้ กลับมีปฏิกิริยาที่น่ารักให้กับลูกชาย เมื่อ Azai ลูกชายคนโตวัย 4 ขวบของเขา ได้เลือกของขวัญวันเกิดเป็น ‘ตุ๊กตานางเงือกแสนสวย’ นั่นเอง

 

cute1

 

Mikki ไม่รู้สึกโกรธเลยสักนิด ที่ Azai เลือกตุ๊กตานางเงือกแสนสวยมาเล่น แต่เขากลับรู้สึกรักลูกชายมากขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก แถมยังทิ้งคำสอนในคลิปแบบน่ารักๆด้วยว่า….

เค้ารักและชอบที่จะเห็นลูกชายเลือกของในแบบตัวเอง เพราะไม่ว่าลูกชายของเขาจะเลือกอะไร จะชอบอะไร เขาก็ให้เลือกและแสดงออกมาอย่างเต็มที่ เขาก็จะยอมรับ และให้ลูกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

และพ่อก็จะสัญญาว่า ไม่ว่าต่อไปในอนาคต พ่อก็จะยังคงรักลูกตลอดไป ไม่ว่าลูกจะเป็นยังไง ลูกจะเลือกทางเดินไหนก็ตาม เย๊….!!!!!

 

 

cute2

 

emo12

 

 

เรียกได้ว่าช่างเป็นคุณพ่อที่น่ารักจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วเหมียวก็รู้สึกดีใจแทน Azai ที่มีคุณพ่อน่ารัก และยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นอีกด้วย งานนี้ต้องขอชื่นชมคุณพ่อจากใจจริงเลยครัช

ที่มา : Mikki Willis

Comments

Leave a Reply