เหมียวขอแชร์ 3 เทคนิคง่ายๆ ในการเขียนคิ้วให้สวยเหมือนสาวเกาหลี ใครอยากเป๊ะต้องทำตาม!!

สาวๆ คนไหนที่คิดว่าการเขียนคิ้วสไตล์เกาหลียากละก็ ดูเหมือนว่าคุณจะคิดผิดซะแล้ว เพราะความจริงการเขียนคิ้วแบบสาวเกาหลีนั้น ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเลยสักนิด แถมยังทำให้เราดูสวยเป๊ะ และหน้าเด็กขึ้นอีกด้วย

และในวันนี้เหมียวจึงได้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการเขียนคิ้วให้สวยใสสไตล์เกาหลีมาฝาก ซึ่งการเขียนคิ้วแบบสาวเกาหลี เรียกได้ว่ากำลังมาแรงฝุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ถ้าอย่างนั้นจะรอช้ากันทำไม เรามาฝุกเขียนคิ้วไปพร้อมกันเลยดีกว่า

 

แบบที่ 1 คิ้วตรง

cute cute 1

คิ้วตรงเหมือนสาวเกาหลี สามารถเขียนได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเขียนให้เป็นแนวตรง โดยไม่ต้องเน้นหางคิ้วให้ยาวมาก แค่นี้ก็สวยแบบชิคๆ แล้ว แถมคิ้วตรงแบบนี้ ยังทำให้หน้าของสาวๆ ดูเด็กขึ้นอีกด้วยนะ

 

cute cute 2

แต่ถ้าหากใครที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ ก็สามารถใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น เขียนแทนได้นะจ๊ะ

 

แบบที่ 2 คิ้วหางตกเล็กน้อย

cute cute 3

cute cute 4

cute cute 6

การเขียนคิ้วลักษณะนี้ จะคล้ายๆ กับการเขียนคิ้วลักษณะแรก แต่จะเน้นให้หางคิ้วยาวขึ้น และเขียนให้หางตกลงมาหน่อย เพื่อที่สาวๆ จะได้ดูแบ๊วๆ ใสๆ ยังไงละเหมียว

 

แบบที่ 3 หางคิ้วโก่งขึ้น

cute cute 7

cute cute 9

cute cute 10

cute cute 11

ใครที่อยากให้ใบหน้าดูสวยคม ก็ต้องเขียนคิ้วแนวนี้เลย ซึ่งการเขียนคิ้วในลักษณะนี้จะเขียนให้ดูโก่งขึ้นมาเล็กน้อย โดยให้ความยาวพอดีกับดวงตาของเรา เพียงเท่านี้ก็สวยแล้วจ้า

emo12

เป็นอย่างไรบ้างสาวๆ กับการเขียนคิ้วให้สวยน่ารักเหมือนสาวเกาหลี ไม่อยากเลยใช่ไหมละ ง่ายๆ แบบนี้อย่าลืมไปลองทำตามกันดูน้า จะได้สวยเป๊ะกันทุกคนเลย ><

ที่มา : issue247

Comments

Leave a Reply