ชมการแต่งงาน “คู่รักชาย” ที่ขอให้เพื่อนเจ้าสาวแต่งชุดเจ้าสาวแทน!!

โดยปกติแล้วงานแต่งงานจะต้องมีเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ใส่ชุดแต่งงานที่เพรียบพร้อม แต่ปัจจุบันโลกของเราเปิดกว้างเรื่องเพศเป็นอย่างมาก เราจึงจะเห็นการแต่งงานระหว่างชายรักชาย และหญิงรักหญิงกันมากขึ้น

แต่สำหรับ Deri Rogers วัย 28 ปี และ Ben Wood วัย 25 ปี คู่รักชายรักชายจาก Fairwater ได้ปิ๊งไอเดียอยากให้งานแต่งงานมีทั้งชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จะให้ผู้ชายใส่ชุดเจ้าสาวมันก็ยังไงอยู่ เขาก็เลยให้เพื่อนๆของเขาที่เป็นผู้หญิง หรือจะเรียกว่าเพื่อนเจ้าสาวก็ได้ ใส่ชุดแต่งงานของผู้หญิง

Deri ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการที่จะให้งานแต่งงานสมบูรณ์แบบเหมือนอย่างงานแต่งงานทั่วไปที่เคยเห็น เขาจึงอยากให้มีชุดเจ้าสาวอยู่ด้วย

 

เขาจึงตัดสินใจที่จะให้เพื่อนทั้ง 10 คนใส่ชุดเจ้าสาวทั้งหมดเลย

gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-12

 

ทั้งคู่ได้พบกันตั้งแต่ปี 2013 แล้วก็ได้หมั้นกันตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา

gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-11 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-10 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-7 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-2 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-1 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-22 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-20 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-13 gay-wedding-dresses-bridesmaids-ben-derii-rogers-wood-4

 

ถือเป็นงานแต่งงานดูดูอบอุ่นและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก ยังไงเหมียวก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุกมากๆนะจ๊ะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply