ตื่นเต้นไปกับการเอาชีวิตรอดบนดาวอังคาร ในตัวอย่างล่าสุดของ The Martian

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราชมกันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของหนังไซไฟอวกาศ ที่ว่าด้วยเรื่องของหนุษย์คนหนึ่งที่ติดอยู่บนดาวอังคารอย่าง The Martian ออกมาให้เราตื่นตาตื่นใจกันแล้ว

1

 

The Martian ว่าด้วยเรื่องราวของ Mark Watney (Matt Damon) และทีมนักวิทยาศาสตร์ในระหว่างกำลังปฏิบัติภารกิจบนอังคาร แต่ในระหว่างออกสำรวจพวกกลับเจอพายุในอวกาศ Watney ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ทีมงานทั้งหมดคิดว่าเขาตายแล้ว

2

 

แต่ Watney กลับรอดชีวิตและพบว่าตัวเองอยู่­อย่างโดดเดี่ยวลำพังบนดวงดาวที่โหดร้าย มีเพียงเสบียงอันน้อยนิดที่พอประทังชีวิตได้ เขาต้องใช้ความฉลาดทั้งหมดเพื่อเอาตัวรอด โดยการพยายามปลูกผักและหาน้ำดื่มด้วยตนเอง

3

 

ในขณะเดียวกันก็ต้องส่งสัญญากลับไปยังดาวโลกที่อยู่ห่างไกลจากดาวอังคารถึง 140 ล้านไมล์ด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกันนาซ่าและทีมนักวิทยาศาสตร์จากนานาชาติต่าง­ก็คิดหาวิธีเพื่อนำ “เดอะ มาร์เชียน” กลับบ้าน

4

 

แต่นั่นต้องใช้เวลานานถึง 4 ปีกว่าที่จะส่งยานลำใหม่มาช่วยเขาได้ ทีมงานของเขา(Jessica Chastain, Michael Peña, Kate Mara, Sebastian Stan และ Aksel Hennie) จึงตัดสินใจกลับไปช่วย Watney เสียเอง ซึ่งมีชีวิตของพวกเขาเป็นเดิมพัน

5

 

คลิ๊กชมคลิปแบบภาษาไทยได้ที่ด้านล่าง

 

The Martian มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 1 ตุลาคมนี้ แฟนๆที่ชื่นชอบหนังไซไฟอวกาศไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา thailandfox

Comments

Leave a Reply