ความรักไม่ใช่เรื่องของหน้าตา หนุ่มอินโดบ้านๆ สามารถคว้าใจแหม่มอังกฤษและแต่งงานกันในที่สุด

ในยุคสมัยที่ความรักของมนุษย์เกิดขึ้นได้ยากยิ่ง เพราะปัจจุบันคนเรามักจะมองกันที่หน้าตาก่อน ใครที่หน้าตาดีหน่อยก็จะเป็นเป้าหมายจับจอง ส่วนใครที่หน้าตาเฉยๆ ก็จะถูกเมิน แต่ไม่ใช่สำหรับพ่อหนุ่มชาวอินโดนีเซียรายนี้!!

indo-man-british-woman (4)เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่พ่อหนุ่มอินโดนีเซียนามว่า Bayu Kumbara มีความสุขที่สุดในชีวิตนั่นก็เป็นเพราะว่าเป็นวันแต่งงานของเขากับแหม่มสุดสวยชาวอังกฤษนั่นเอง

indo-man-british-woman (3)เจ้าสาวของเขามีชื่อว่า Jennifer Brocklehurst สาวสวยชาวอังกฤษ ซึ่งกลายมาเป็นกระแสโด่งดังสุดขีดเมื่อเธอได้เปิดรับบริจาคเงินเพื่อใช้ในการจัดงานแต่ง โดยมีเป้าอยู่ที่ประมาณ 139,000 บาท (2,500 ปอนด์) แต่สุดท้ายก็รวบรวมได้เพียงประมาณ 55,000 บาทเท่านั้น (1,000 ปอนด์)

indo-man-british-woman (2)แม้จะมีงบประมาณเพียงน้อยนิด ก็ใช้ในการจัดงานแต่งเท่าที่มี ภาพบรรยากาศงานแต่งของทั้งสองถูกอัพโหลดไปตามโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยมีเพื่อนๆ และผู้ติดตามร่วมแสดงความยินดีผ่านโลกออนไลน์

indo-man-british-woman (1)เจ้าสาว Jennifer เผยเอาไว้ว่า ‘เธอพบกับพ่อหนุ่ม Bayu บนเกาะสุมาตราในช่วงวันหยุดพักผ่อนของเธอ และหลังจากการพบกันครั้งแรก ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันในที่สุด’

indo-man-british-woman (6)ความรักที่เกิดขึ้นกับทั้งสอง เหมียวเชื่อว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ ถ้าคนมันใช่ก็คือใช่ ไม่ว่าคุณจะมีหน้าตาเป็นแบบไหน แต่กรณีนี้ตัวเหมียวเองยังรู้สึกอิจฉาเลย อิอิ

ที่มา : singaporeseen

Comments

Leave a Reply