‘Sky Pool’ สระว่ายน้ำกระจกใสลอยฟ้า ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความหวาดเสียวบนตึกชั้น 10

หากคุณได้ดูภาพของสระว่ายน้ำที่เราได้นำมาให้ชมในวันนี้ เหมียวเชื่อว่าคุณจะต้องลืมสระว่ายน้ำที่เคยเห็นกันทั่วๆ ไปแน่นอน เพราะนี่คือ Sky Pool  สระว่ายน้ำกระจกใสลอยฟ้า ที่ตั้งอยู่กลางอากาศ และสูงขึ้นไปจากพื้นดินถึง 33 เมตรกันเลยทีเดียว

 

pool1

 

สระว่ายน้ำ Sky Pool เรียกได้ว่าเป็นสระว่ายน้ำสุดพิเศษ ที่จะทำให้บรรดานักว่ายน้ำได้สัมผัสกับบรรยากาศอันน่าตื่นเต้น และหวาดเสียว ราวกับว่าคุณกำลังแหวกว่ายอยู่กลางอากาศเลยละ

 

pool2

 

สำหรับสระว่ายน้ำ Sky Pool แห่งนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ที่เชื่อมระหว่างอาคารคอนโดมิเนียมสุดหรู 2 อาคารของโครงการ Embassy Gardens ที่กำลังทำการก่อสร้างในใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษอยู่ ณ ขณะนี้

 

pool3

 

และที่สำคัญสิ่งที่ทำให้สระว่ายน้ำ Sky Pool ดูน่าสนใจเป็นพิเศษก็คือ มันถูกสร้างด้วยกระจกใสที่หนาถึง 20 เซนติเมตร มีความยาว 5 เมตร และกว้าง 3 เมตร ส่วนความลึกของน้ำจะอยู่ที่ 1.2 เมตร

 

pool4

 

นั่นแน่!! อยากจะลองไปว่ายน้ำที่สระแห่งนี้กันแล้วใช่ไหมละ แต่เดี๋ยวก่อน…หากใครที่อยากจะลองไปสัมผัสความหวาดเสียวของ Sky Pool…

คุณจะต้องเป็นเจ้าของห้องพักของโครงการ Embassy Gardens ในราคาห้องละ 34 ล้านบาทขึ้นไป ถึงจะสามารถใช้บริการ Sky Pool ได้แบบฟรีๆ กันไปเลย เอิบ!! งานนี้คงได้กินแห้วกันเป็นแถวแน่

emo17

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply