หนุ่มนักธุรกิจใจงาม พบกับแท๊กซี่ที่ไม่เคยสัมผัสสวนสนุกพาไปส่ง ก็เลยชวนมาเล่นด้วยกันซะเลย!!

เรื่องราวอันน่าประทับใจของพ่อหนุ่ม Liam Murphy ที่มีภาระต้องไปติดต่อเจรจาธุรกิจที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เขาก็เลยถือเป็นโอกาสเที่ยวไปในตัว โดยตัดสินใจไปที่สวนสนุก Ferrari World

 

a-taxi-driver-gets-a-trip-to-a-theme-park (4)

 

เมื่อไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็ต้องพึ่งพาแท๊กซี่สาธารณะให้ไปส่งถึงที่หมาย ซึ่งเขาก็ได้พบกับคนขับแท๊กซี่ที่ชื่อว่า Shakiha โดยส่วนตัวแล้วคนขับแท๊กซี่ผู้นี้ไม่เคยมาที่นี่เลย แถมยังไม่เคยนั่งรถไฟเหาะตีลังกาด้วย ไหนจะต้องนั่งรออยู่ในรถแท๊กซี่ประมาณ 4 ชั่วโมงจนกว่านักธุรกิจหนุ่มออกไปเล่นในสวนสนุกอีก

 

a-taxi-driver-gets-a-trip-to-a-theme-park (3)

 

พ่อหนุ่ม Liam ก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนแผนแบบสายฟ้าแลบ ชักชวนคนขับแท๊กซี่มาร่วมจอยความสนุกกับเขาซะเลย กลายเป็นว่าพา Shakiha ไปสัมผัสกับบรรยากาศรถไฟเหาะตีลังกาครั้งแรกในชีวิต!!

 

a-taxi-driver-gets-a-trip-to-a-theme-park (1)

a-taxi-driver-gets-a-trip-to-a-theme-park (2)

 

Liam ได้กล่าวเอาไว้ว่า ‘แทนที่เขาจะต้องนั่งเบื่อๆ เพื่อรอลูกค้าอยู่ในรถของตัวเอง เขาก็ได้รับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตไปเลยล่ะ’

 

a-taxi-driver-gets-a-trip-to-a-theme-park (5)

 

ชีวิตของ Shakiha ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ตลอดระยะเวลา 14 ปี ทำงานในฐานะลูกจ้างที่ไม่ได้รับสวัสดิการดีเท่าที่ควร ไหนจะต้องคอยส่งเงินให้กลับไปให้ครอบครัวที่อินเดียด้วย ทำให้ Liam รู้สึกแย่กับการที่เขาจะต้องมานั่งรอลูกค้าที่ออกไปมีความสุข โดยที่ตัวเขาเองไม่เคยได้สัมผัสมันเลยซักครั้ง

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply