เผยโฉมภาพแรก ทีมนักแสดง และเรื่องย่อ Rogue One: A Star Wars Story

อย่างที่แฟนๆ Star Wars ทราบกันดีว่าในเร็วๆนี้ เราจะมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ Star Wars กันแบบปีต่อปีเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ปลายปีนี้ที่จะมี Star Wars Episode VII ให้เราได้ชมกัน และในปีหน้าเราก็จะได้ชม Rogue One: A Star Wars Story ซึ่งเป็นภาคแยกที่จะเล่าเรื่องราวของตัวละครอื่นๆกันบ้าง ก่อนที่จะมีภาค VIII(8) และ IX(9) ตามมาในปีต่อๆไป

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ในงาน D23 Expo ที่ทาง Disney จัดขึ้น ก็ได้เผยภาพแรกและเรื่องย่อของ Rogue One: A Star Wars Story ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว จะเป็นไงมาดูกันเลย

1

 

Star Wars: Rogue One จะว่าด้วยเรื่องของนักสู้กลุ่มต่อต้านที่ผนึกกำลังกันในภารกิจเสี่ยงตายเข้าไปขโมยแบบแปลนของยาน Death Star โดยฉากหลังจะถูกเซ็ทให้เป็นเรื่องราวก่อนภาค Star Wars: A New Hope(ภาค 4)

 

ทางด้าน Kathleen Kennedy โปรดิวซ์เซอร์ของหนังเรื่องนี้ได้กล่าวภายในงาน D23 ว่า “Rogue One จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน Star Wars: A New Hope และมันจะเล่าถึงวีกรรมของกลุ่มตัวละคร แต่ก็มีองค์ประกอบที่คล้ายคลึงกับจักรวาลของ Star Wars อยู่ มันจะพาคุณเข้าสู่ดินแดนใหม่ ไปสำรวจกาแล็คซี่ใหม่ๆ ผ่านมุมมองของผู้ที่อยู่เบื้องล่างของสงคราม”

2

 

นอกจากนี้ยังมีการเผยรายชื่อทีมนักแสดงอย่างเป็นทางการด้วย เริ่มตั้งแต่ Felicity Jones, Diego Luna, Ben Mendelsohn, Donnie Yen, Jiang Wen, Forest Whitaker, Mads Mikkelsen, Alan Tudyk และ Riz Ahmed

 

Rogue One: A Star Wars Story จะกำกับโดย Gareth Edwards ผู้ที่ฝากผลงานกำกับ Godzilla มาแล้ว หนังมีกำหนดฉายช่วงธันวาคม 2016 นะจ๊ะ

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply