หนุ่มใหญ่ไนจีเรียฟ้องหย่าเมียที่อยู่ด้วยกันมากว่ายี่สิบปี เพราะว่า ‘ทำกับข้าวให้ทานไม่ทันใจ’ !!!

ก่อนอื่นเหมียวขอถามกันก่อนว่า ตอนนี้มันยุคสมัยไหนแล้ว โลกเราก้าวหน้าไปขนาดไหนกันแล้ว ก็ยังมิวายประวัติศาสตร์ซ้ำรอยคล้ายๆ กับกล่องข้าวน้อยฆ่าแม่ยังไงอย่างงั้น -*-

เมื่อหนุ่มไนจีเรียวัย 57 ปี Olufade Adekoya ตัดสินใจหย่ากับภรรยาของเขา เพราะว่าเธอไม่ได้ทำอาหารให้เขาทาน แหม…ฟังดูแล้วก็แปลกๆ อยู่เหมือนกันนะเนี่ย

1โดยหนุ่มใหญ่วัย 57 ปีได้กล่าวต่อชั้นศาลที่เขาไปฟ้องหย่าว่า ‘ภรรยาของผมล้มเหลวในการทำหน้าที่ภรรยา ผมพยายามเตือนเธอหลายรอบแล้ว และเธอก็ไม่ได้ฟังผมแม้แต่นิดเดียว’

‘…กิจวัตรประจำวันของผมคือการไปกินอาหารที่โรงอาหาร หรือซื้อทานเอาตามสะดวกทุกๆ ครั้งที่ผมหิว ไม่มีประโยชน์ที่จะไปต่อล้อต่อเถียงกับเธอ ตอนนี้ผมคิดว่าผมพอแล้วล่ะ โปรดให้เราได้หย่ากันเถอะ ผมพอแล้วกับชีวิตการแต่งงาน…’ ชายหนุ่มกล่าวเสริม

2แต่กระนั้นพวกเขาก็ได้แต่งงานอยู่กินกันมาถึง 27 ปี ไม่รู้ว่าจะอดจะทนอะไรมาขนาดนั้นถึงมาระเบิดตอนนี้ ซึ่งทางภรรยาก็ไม่ยอมหย่าโดยดี เพราะว่าเธอคาดว่าสามีของเธออยากจะทิ้งเธอไปหาสาวใหม่

แต่สุดท้ายแล้วทางศาลก็ได้ตัดสินให้เขากับเธอหย่าขาดจากกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางศาลได้พยายามไกล่เกลี่ยทั้งคู่ให้คืนดีกัน แต่ก็ไม่เป็นผล

Olu Adebiyi ผู้พิพากษาได้กล่าวว่า ‘สุดท้ายแล้ว เราก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้หญิงคนใหม่ ที่จะเข้ามาในชีวิตของชายคนนี้ด้วย เพราะเห็นได้ชัดเลยว่า เขาไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษแม้แต่น้อย…’

 

โถๆๆๆๆๆ เหมียวก็ว่าแค่เรื่องทำกับข้าวไม่น่าจะบานปลายขนาดนี้นะ ก็อย่างว่าอ่ะเนาะ คนจะไปซะอย่าง มันอ้างได้หม๊ดดดดดแหละ -*-

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply