คุณพ่อลูกสี่เงิบ ถูกเมียไล่ตะเพิดออกจากบ้าน หลังจากสักรูป ‘กระปู๋’ กว่า 6 นิ้วครึ่งที่ต้นขา!!!

เพื่อนๆ ว่าสมควรโดนกันมั้ยล่ะเมี๊ยววว >< และแน่นอนเขาคงได้รับตำแหน่งผัวที่น่ารำคาญที่สุดในโลกไปอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

เมื่อชายหนุ่มวัย 34 ได้ทำการสักลาย ‘กระปู๋’ ขนาดถึง 6 นิ้วครึ่ง ไว้ที่ขาอ่อนของตัวเอง!!! ไม่รู้ไปคิดชั่ววูบอีท่าไหน และผลน่ะเหรอ โดนเมียไล่ตะเพิดออกบ้านตามระเบียบสิครัช -*-

Stuart Valentino ชายหนุ่มวัย 34 ปี แถมมีลูกแล้ว 4 คน

1‘แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่โง่ที่สุดที่ผมเคยทำมาในชีวิต เช้าวันนั้นหลังจากผมไปสักมา ภรรยาของผมตะโกนลั่นบ้าน ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และแน่นอน ตอนนี้เธอไล่ตะเพิดผมออกจาบ้านแล้วล่ะ…’ คุณพ่อลูก 4 กล่าว

‘แถมพอไปสอบถามช่างสักแล้ว ต้องใช้เงินกว่า 1,000 ปอนด์เลยล่ะ ในการลบรอยสักนี้ แทนที่ครอบครัวจะได้นำเงินนี้ไปใช้พักผ่อนในวันหยุด หรือทำอะไรต่อมิอะไร มันน่าเสียดายจริงๆ ‘ เขากล่าวเสริม

แถมตอนนี้ยังเข้าขั้นประกาศบอกขอหย่ากับเขาเลยทีเดียว…งอกแล้วล่ะคุณพ่อ

ภาพแบบซูมเข้าไปอีก

2ตอนนี้ภรรยาของเขาได้ไล่เขาออกจากบ้าน ไม่ให้พบเจอลูกๆ และแผนการเดินทางไปเที่ยวก็ต้องถูกยกเลิก เพราะว่าเวลาไปเที่ยว เขาก็จะใส่กางเกงขาสั้น และแน่นอนไม่มีทางที่จะไม่เห็นมัน!!!

แต่กระนั้นก่อนหน้านี้วีรกรรมของเจ้าหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อยๆ หลังจากโพสต์คลิปหลายคลิปลงยูทูป เกี่ยวกับการแกล้งขำๆ คนในครอบครัวและภรรยา ทั้งปลอมตัวเป็นปลาฉลาม หลอกว่าภรรยากินอึแมวจนต้องอ๊วกอาหารออกมา แม้กระทั่งวาดรูปลิงใส่ภรรยาที่กำลังนอนอยู่…เออ สมควรแล้วล่ะที่เขาเลิกไปน่ะ

ลองมาชมคลิปของเขากันที่นี่

แหม่…คุณสามียอดเยี่ยมแห่งปีจริงๆ ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply