พบกับ 21 ดาราฮอลลีวูดที่ “อายุยังไม่ถึง 30” แต่ก็ดังเปรี้ยงจนเป็นที่จับตามอง!!

ถ้าใครดูหนังฮอลลีวูดบ่อยๆก็คงคุ้นหน้าคุ้นตากับดาราที่เหมียวนำมาให้ดูในวันนี้แน่ๆ ในทุกๆปีก็ได้มีดาราแจ้งเกิดมากมาย บางคนเราก็ไม่รู้เลยว่าอายุเขามันเท่าไหร่กันนะ เพราะเห็นเป็นดาราดัง ก็นึกว่าจะแก่กว่าเรา ที่ไหนได้บางคนอายุไม่ถึง 30 เลยด้วยซ้ำ

วันนี้เหมียวจะพาไปรู้จักดาราหน้าใหม่ที่ดังเปรี้ยงปร้างชนิดที่ว่าใครๆก็ต้องรู้จัก แถมยังอายุไม่ถึง 30 ปีด้วยนะ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

คนแรกคือสาว Margot Robbie อายุ 25 ปี เธอได้ฝากผลงานไว้มากมาย ที่พอจะจดจำได้คือจากหนังเรื่อง The Wolf of Wall Street ที่เล่นกับป๋าลีโอผู้ไม่เคยได้ออสการ์ เรื่องนี้บอกเลยว่าแซ่บมากกก และตอนนี้เธอกำลังจะกลายมาเป็นฮาร์ลีย์ ควินน์ในเรื่อง Suicide Squad ด้วยนะเออ

1

 

Zoe Kravitz วัย 26 ปี จากผลงานเรื่อง Mad Max: Fury Road อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอก็ได้ฝากผลงานไว้กับเรื่อง Divergent และ X-Men: First Class อีกด้วย

2

 

คนต่อมา Cara Delevingne วัย 22 ปี ดาราสาวสุดเฟรนลี่ย์ที่รักแฟนคลับเอามากๆ เหมียวก็ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน เราคงได้เห็นเธอในหนังเรื่อง Paper Towns อีกทั้งในอนาคตยังมีหนังเรื่อง Pan และ Suicide Squad อีกด้วย

3

 

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Nicholas Hoult วัย 25 ปี โด่งดังอย่างมากในบทซอมบี้สุดหล่อจาก Warm Bodies อีกทั้งยังมี Mad Max: Fury Road และได้รับบทบีสต์ใน X-Men อีกด้วย

4

 

John Boyega วัย 23 ปี หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าเขาเท่าไหร่ แต่ในอนาคต เราคงได้เจอเขาในภาพยนตร์เรื่อง Stars Wars: The Force Awakens แน่นอน

5

 

Emilia Clarke วัย 28 ปี อาจจะคุ้นหน้า แต่นึกไม่ออก แต่เธอคือมารดาแห่งมังกรในซีรีส์ Game of Thrones นั่นเอง อีกทั้งยังรับบทซาร่าห์ คอนเนอร์ในคนเหล็กภาคล่าสุดอีกด้วย

6

 

Ezra Miller หนุ่มเซอร์วัย 23 ปีคนนี้แค่เห็นหน้าก็รู้เลยว่าดังแน่ๆ เขาเคยแสดงหนังเรื่อง Trainwreck และมีข่าวลืมว่าเขาจะมาปรากฏตัวในหนังเรื่อง Batman v. Superman: Dawn of Justice อีกด้วย และในอนาคต เขาคือฮีโร่ความเร็วแสง The Flash ที่จะฉายในปี 2018

7

 

Hailee Steinfield เธอคนนี้อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น เคยถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวับนักแสดงสมทบหญิงอีกด้วย เธอได้รับบทเป็นจูเลียตในภาพยนตร์ Romeo and Juliet ในปี 2013 และยังได้แสดงใน Pitch Perfect 2 อีกด้วย

8

 

Dakota Johnson วัย 25 ปี คงจำเธอได้จากหนังเรื่อง Fifty Shades of Grey กับบทสุดเร่าร้อน และในอนาคต เธอจะได้แสดงคู่กับจอนนี่ เด็ปป์ในหนัง Black Mass

9

 

Miles Teller วัย 28 ปี ไม่รู้ว่าทุกคนจำเขาได้จากเรื่องอะไร แต่สำหรับเหมียว เขาคือมือกลองในตำนานจากเรื่อง Whiplash และตอนนี้ก็ได้เป็น 4 ยอดกุมารใน Fantastic Four ภาคใหม่ด้วย

10

 

Michael B. Jordan วัย 28 ปี คนนี้เป็นที่จดจำมาตั้งแต่หนังเรื่อง Chronicle เมื่อปี 2012 แล้ว และตอนนี้เขาก็ได้รับพลังวิเศษเพิ่มมาอีก กลายเป็นอีกหนึ่งใน 4 ยอดกุมารใน Fantastic Four เช่นเดียวกัน

11

 

คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเธอ Elizabeth Olsen วัย 26 ปี ที่ฝากผลงานที่น่าจดจำไว้มากมายอย่างเช่น Godzilla หรือจะเป็นบทแม่มดแดงอย่างวัลด้าใน Avengers: Age of Ultron แต่เหมียวแนะนำให้ดูหนัง Martha Marcy May Marlene ที่เธอเล่น

12

 

Shailene Woodley วัย 23 ปี สาวไดเวอร์เจนท์ของเรานั่นเอง อีกทั้งยังฝากผลงานไว้กับหนังดีๆอย่าง The Fault in Our Stars อีกด้วย

13

 

Chloe Grace Moretz หรือน้องโคลอี้ที่เรารู้จัก เธออายุเพียง 18 ปีเท่านั้น หลายคนคงรู้จักเธอจากบทฮิตเกิร์ลใน Kick Ass แต่ตอนนี้เธอโตเป็นสาวแล้วนะจ๊ะ

14

 

Alicia Vikander ดาราสาวชาวสวีเดนวัยเพียง 23 ปี เคยฝากผลงานไว้ในหนังเรื่อง Ex-Machina และตอนนี้เธอก็มีหนังอีกเรื่องที่กำลังเข้าโรงอย่าง The Man from U.N.C.L.E อีกด้วย

15

 

Liam Hemsworth น้องของเทพเจ้าธอร์วัย 25 ปี เขาได้รับบทเกลในหนัง Hunger Games ทั้งสามภาค

16

 

Elle Fanning น้องสาวของ Dakota ที่น่ารักจริงๆ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น เธอโด่งดังจากหนังเรื่อง Super 8 และมาอีกทีตอนปี 2014 กับเรื่อง Maleficent งืออออ น่าร้ากกกก

17

 

มาต่อกับสาวฮอตอย่าง

Emily Ratajkowski วัย 24 ปี ที่ฝากผลงานสุดแซ่บไว้กับเอ็มวี Blurred Lines อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Gone Girl กับบทชู้ของเบนนั่นเอง หลายคนคงเคยเห็นความเซ็กซี่ของเธอมาแล้ว

18

 

Kodi Smit-McPhee หนุ่มวัย 19 จากหนังดราม่าเรื่อง The Road และ Dawn of the Planet of the Apes ซึ่งในอนาคต เราจะได้เห็นเขาใน X-Men: Apocalypse แน่นอน

19

 

Sophie Turner วัย 19 ปี กับบทซานซ่าในซีรีส์ Game of Thrones อีกทั้งเธอยังมาปรากฏตัวในหนัง X-Men Apocalypse อีกด้วย น่าจับตามองจริงๆผู้หญิงคนนี้

20

 

จากไปด้วยหนุ่มฉดใฉวัยรุ่นชอบอย่าง Tom Holland วัย 19 ปี ซึ่งเขาจะได้รับบทเป็น ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ในหนัง Spider-Man ฉบับรีบูดของมาร์เวลที่จะฉายในปี 2017 นี้ ก่อนหน้านั้นเขาเคยแสดงเรื่อง The Impossible หนังที่เล่าเรื่องซึนามิในประเทศไทยนั่นเอง

21

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply