ดีเจ TalkTalk พรากผู้เยาว์เด็กอายุ 11 กลายเป็นดราม่าเพราะต้นสังกัดไม่ไล่ออก!!

ss

กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปซะแล้วเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 14 สิงหาคม ได้มีการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับดีเจ TalkTalk ซึ่งเป็นรายการที่ให้คนเข้ามาติดตาม ซึ่งดีเจก็จะทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งพูดคุย ร้องเพลง เล่นเกม ซึ่งผู้ที่เข้ามาติดตามก็จะให้ของขวัญซึ่งถือเป็นรายได้ทางหนึ่ง

กระแสเกิดมาจากการออกมาพูดของดีเจกร ซึ่งเป็นดีเจใน TalkTalk ออกมาแถลงเรื่องที่ดีเจคนหนึ่งได้ไปพรากผู้เยาว์เด็กหญิงวัย 11 หรือ 12 ปี (ยังไม่แน่ชัด) โดยการพาขึ้นคอนโดแล้วทำมิดีมิร้าย

1

หลังจากที่ได้ออกมาแถลงแล้ว บรรดาคนที่ชมผ่านการถ่ายทอดสดต่างก็พากันวิจารณ์และกดดันให้ดีเจคนดังกล่าวลาออกหรือให้ฝั่งดีเจไล่ออก

ซึ่งจากข่าวที่แชร์กันมาพบว่าดีเจชื่อดัง BBM ต้องการให้ไล่ออก เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ดีเจกรไม่อยากให้ออก เพราะดีเจคนที่ก่อเรื่องดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ให้ทางกลุ่มอย่างงาม

ดราม่านี้กำลังเป็นประเด็นในกลุ่มเกมหลายๆกลุ่ม และยังหาประเด็นที่จบกันง่ายๆไม่ได้ซะด้วย เพราะทางฝ่ายหนึ่งยืนยันว่า…

ยังไงก็ไม่ไล่ออก และ อย่าให้เรื่องใหญ่ ปิดๆไว้ กลัวอาย!!!

 

ใครที่ยังไม่ค่อยเข้าใจ เหมียวสรุปให้แบบฉากต่อฉากอีกโพสต์นึงแล้วล่ะ คลิกเบาๆด้านล่างนี้ฮะ…

เหมียวสรุปประเด็นดราม่า ดีเจนัดพ… TalkTalk ทำมิดีมิร้ายเด็ก แบบฉากต่อฉาก

 

ตอนนี้ทางเพจดังอย่างจ่าพิชิตก็ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดพร้อมกับรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งให้กับสื่อมวลชน

ประสานงานกับสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว ใครเซฟไฟล์เสียง ใครมีข้อมูลเกี่ยวกับดราม่าดีเจ ส่งมาในโพสนี้เลย ถึงมือพี่สื่อมวลชนแน่นอน (ทีวีด้วยนะโว้ย) Posted by Drama-addict on Thursday, August 13, 2015
 

ทั้งนี้ยังมีกฎหมายเกี่ยวกับการพรากผู้เยาว์ด้วย งานนี้คงต้องถึงตำรวจหรือไม่!?

อ้อ ดราม่าเรื่องดีเจนั่น พอรู้เรื่องคร่าวๆละ เอางี้ทุกท่านไม่ต้องไปกดดันให้ไล่ออกจากงานหรอก ไปช่วยกันแนะนำแม่เด็กให้แจ้ง... Posted by Drama-addict on Thursday, August 13, 2015
 

เรื่องราวนี้อาจยังไม่จบ ยังไงถ้ามีอะไรคืบหน้าเหมียวจะรีบมาอัพเดตให้เลยแล้วกันนะจ๊ะ....

Comments

Leave a Reply