ซึ้งที่สุดในชีวิต ‘โน้ส อุดม’ เล่าเหตุการณ์ที่ทิ้งแม่ไว้กับความจน

กลายเป็นคลิปที่ซึ้งที่สุดตั้งแต่แอดเหมียวเคยดูเดี่ยวของพี่โน้ส อุดม แต้พาณิชมาเลย โดยคลิปนี้เป็นคลิปส่วนหนึ่งจากการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนครั้งที่ 10 ที่เพิ่งทำการแสดงไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยพี่โน้สได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวัยเด็กตอนที่ตนเองขโมยเงินแม่แล้วออกจากบ้าน เพื่อหนีความจนโดยปล่อยให้แม่ของเขาต้องอยู่เพียงลำพัง

0

 

เจ้าตัวเล่าว่าหลังจากหนีออกจากบ้าน ก็ได้ไปอาศัยอยู่กับญาติๆที่อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี แต่การไปครั้งนั้นไม่ได้ทำให้ชีวิตของเขาสบายอย่างที่คิด เพราะต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อช่วยงานญาติ แถมเขายังทำตัวเกเรจนญาติที่นั่นเอือมระอา

1

 

วันหนึ่งพี่โน้สตัดสินใจบวชเณรภาคฤดูร้อนโดยไม่บอกใคร ทำให้ไม่มีใครมาเยี่ยมหา แม้แต่ญาติเองก็ไม่มาร่วมงาน เพราะพี่โน้สเป็นคนเกเร แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับประหลาดใจ เมื่อเห็นหญิงสาวผู้เป็นแม่มาหาเขาที่วัด ทำให้พี่โน้สถึงกับหลั่งน้ำตาลงในจานข้าวขณะกำลังฉันข้าว

2

 

จากนั้นเขาจึงตัดสินใจออกมาทำงานเป็นตัวประกอบในวงการบันเทิง และเก็บเงินได้ 35,000 บาท เลยไปเช่าบ้านอยู่ในอ.บ้านบึง และชวนพี่น้องกับแม่มาอยู่ด้วยกัน เพื่อหวังจะได้ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนคนอื่นๆ ทั้งนี้พี่โน้สยังได้ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “ใครที่มีครอบครัว รักษาไว้นะครับ”

3

 

คลิ๊กชมคลิปเต็มได้ที่ด้านล่างเลย

 

ฮือออออออออ

emo3

 

ที่มา ThaiStandupComedy

Comments

Leave a Reply