รวม 11 ดินแดนสุดเจ๋งทั่วโลก ที่มีแต่สัตว์บางชนิดอยู่เต็มไปหมด!!!

บางครั้งอยู่ในสังคมมนุษย์ก็วุ่นวายเกินใจคนเราจะรับไหว ทุกคนพยายามแก่งแย่งชิงดีกัน จนบางครั้งต้องทำร้ายคนอีกคนเพื่อความต้องการของตนเอง

หากการอยู่ในสังคมมนุษย์มันยากขนาดนั้นล่ะก็ ลองไปอยู่เกาะที่เต็มไปด้วยสัตว์เหล่านี้ดูมั้ยล่ะ บางทีชีวิตคุณอาจจะง่ายขึ้นก็ได้ ไปชมกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

1. เกาะแมว Tashirojima ในประเทศญี่ปุ่น มีประชากรมนุษย์ไม่ถึง 100 คน ที่เหลือเป็นแมวล้วนๆ สาเหตุที่พวกเขาเลี้ยงแมวไว้เพราะว่า พวกเขาเชื่อว่าการเลี้ยงแมวจะเขาโชคดี ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นที่นิยมอีกแห่งของญี่ปุ่นไปเสียแล้ว

1

.

1a

 

2. เกาะกระต่าย  Okunoshima ในประเทศญีปุ่น ในเกาะนี้มีกระต่ายอยู่หลายร้อยตัว แถมส่วนมากก็เป็นมิตรกับมนุษย์อีกด้วย

2

.

2a

 

3. หาดหมูแห่ง Bahamas เกาะ  Big Major Cay เป็นเกาะที่อยู่ในประเทศ Bahamas เราสามารถพบเห็น “หมู” ว่ายน้ำเล่นอยู่บนหาดอย่างมีความสุขได้บ่อยๆ แถมมันยังกินจุอีกด้วย เพราะไม่ว่าเราจะเอาอะไรให้ มันก็กินหมดนั่นเอง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

.

3a

 

4. Nara เมืองแห่งกวางจากประเทศญี่ปุ่น เราสามารถพบเห็นกวางอย่างทั่วไปได้ตามวัด หรือบ้านคน หรือถนน เนื่องจากชาวเมืองเชื่อว่า การที่มีกวางเช่นนี้ จะทำให้พวกเขาประสบแต่ความโชคดี

4

.

4a

 

5. Madagascar เกาะแห่งตัวลีเมอร์ คุณไม่สามารถพบเห็นเจ้าสัตว์ชนิดนี้ได้จากที่อื่นอีก (ยกเว้นสวนสัตว์) ว่ากันว่าตัวลีเมอร์อาศัยอยู่บนเกาะนี้มากว่า 65 ล้านปีแล้ว

5

.

5a

 

6. เกาะแห่งม้า Assateague เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอเมริกา บนเกาะนี้เราสามารถพบเห็นม้าป่าได้แทบทุกหนทุกแห่ง และม้าพวกนี้ได้กลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวนับพันให้มาเยือนเกาะแห่งนี้ในทุกๆปี

6

.

6a

 

7. ดินแดนแห่งปู เกาะ Christmas ในออสเตรเลีย มีรายงานว่า มีปูที่โตเต็มวัยกว่า 43 ล้านตัวอาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้ ใครไปก็ระวังปูหนีบเอานะจ๊ะเหมียว

7

.

7a

 

8. เกาะแห่งลิงวอก Morgan Island เกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ เป็นหนึ่งในแหล่งที่อยู่ไม่กี่แห่งของฝูงลิงวอกที่เหลืออยู่ ใครจะไปก็ลำบากหน่อยนะ เพราะที่นั่นไม่มีอุปกรณ์หรือเครื่องมืออำนวยความสะดวกใดๆทั้งสิ้น

8

.

8a

 

9. เกาะงูพิษใน Brazil  เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่นอกชายฝั่งเมือง Sao Paulo เพียงนิดเดียว บนเกาะมีงูพิษอาศัยอยู่หลายพันตัว เกิดถ้าคุณโดนกัดบนเกาะนี้ล่ะก้อ เขียนจดหมายลาพ่อแม่ได้เลยฮะ เพราะไม่รอดแน่นอน

9

.

9a

 

10. เกาะแห่งลิงบนแม่น้ำ Farmington ในประเทศ Liberia ลิงที่อาศัยอยู่บนเกาะนี้เป็นลิงที่เคยอาศัยอยู่ในห้องแลปทดลองของมนุษย์ พอแลปปิดลง พวกเขาเลยย้ายลิงมาไว้ที่นี่ และตอนนี้พวกมันได้สร้างครอบครัวไว้มากมายบนเกาะแห่งนี้

10

.

10a

 

11. Macquarie เกาะแห่งเพนกวิน เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างประเทศนิวซีแลนด์กับทวีปแอนตาร์กติกา ในช่วงฤดูวางไข่ เราจะได้เห็นเพนกวินหลายร้อยตัว พาเหรดกันขึ้นมาวางไข่บนเกาะแห่งนี้ ปัจจุบัน เกาะแห่งนี้กลายเป็นเขตอนุรักษณ์พันธุ์สัตว์ป่าไปเรียบร้อยแล้ว

11

.

11a

 

เป็นไงล่ะ อยากไปเกาะไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าส่วนเหมียวขออยู่ที่เดิมนี่แหละ สบายที่สุดแล้ววว ฮาาา

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply