สื่อนอกเผย Warner เล็งให้ Ben Affleck เล่นหนัง Batman ไปอีก 3 ภาค

ช่วงนี้ดูเหมือนสงครามหนังซุปเปอร์ฮีโร่จะเริ่มระอุขึ้นเรื่อยๆแล้วล่ะ เพราะล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Warner Bros. ได้วางแผนให้ Ben Affleck รับบทในหนังเดี่ยวของ Batman ไปอีกกว่า 3 ภาคเลยทีเดียว

1

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่านมือเขียนบทรายหนึ่งจาก Batman V Superman โดยเจ้าตัวบอกว่า Warner Bros. มีแผนที่จะขยายจักรวาล DC ให้ใหญ่ออกไปอีกหลังจากที่ได้ปล่อย Batman V Superman: Dawn Of Justice, Suicide Squad, Wonder Woman และ Aquaman ให้ผู้ชมได้ดูกันแล้ว

 

ทาง Warner ก็ได้เตรียมการที่จะส่ง Batman ไตรภาคใหม่ที่ให้ Affleck กำกับและเล่นเอง) ออกมาให้เราได้ดูกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

2

 

ตามรายงานบอกว่า ทีมงานได้มีการจัดฉายภาพยนตร์ Batman V Superman ของผู้กำกับ Zack Snyder ให้ชมกันแบบภายใน และผลปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด

 

นอกจากนี้ Warner ยังออกปากชื่นชมในการแสดงของ Affleck ในบทบาทของ Batman ด้วย ทำให้สตูดิโอยื่นข้อเสนอสุดพิเศษให้เขากำกับและเล่นหนัง Batman ไปอีกอย่างน้อย 3 ภาคเลย

3

 

หากเป็นไปตามที่แหล่งข่าวบอกจริง นั่นเท่ากับว่าเราจะได้เห็น Ben Affleck  สวมบทบาทเป็น Batman ในหนังของตัวเองและไปโผล่อยู่ในหนังเรื่องอีก ไปอีกอย่างน้อย 10 ปี แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากทางสตูดิโอออกมา เราคงต้องติดตามต่อไปว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างที่แหล่งข่าวลับๆออกมาพูดหรือไม่นะจ๊ะ

ที่มา denofgeek

Comments

Leave a Reply