เลิศมาก!!! คุณแม่มือใหม่อย่างโอปอลล์ ปาณิสรา สวยเปรี้ยวจริงๆ ไม่ได้โม้

ต้องยกนิ้วให้เลยกับคุณแม่มือใหม่อย่างคุณ โอปอลล์ ปาณิศรา ที่ถึงแม้ว่าจะท้องหรือไม่ท้อง เธอคนนี้ก็ยังคงความสวย ความมั่นแบบเลิศๆ ในฉบับของเธอเอง

♡♡

รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

#ไม่ฝากร้านนะคะลูก #พี่ซื้อของเข้าบ้านอยู่ #พี่ไม่สะดวก #sudsapda รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

จับจ่ายของเข้าบ้านแบบมีสไตล์แหล่ะ #sudsapda #หนูไม่ฝากร้านนะคะลูก

รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

O’s Coffee @oscoffee ทุกสาขา โชว์บัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา รับส่วนลดพิเศษทุกเมนูเครืองดื่มเย็นนะคะ ว่างๆเข้าไปดูรายละเอียดใดๆได้ที่ www.oscoffeebangkok.com ค่ะ #หัวเข่าดำเป็นสไตล์ของคนท้อง #พี่ฝากร้านหนักมากหนูไม่ฝากร้านแล้วนะคะ #21weeks5days รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

นิตยสาร “สุดสัปดาห์” ปกวันที่1 สค.นี้นะคะ #sudsapda

รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

 

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่าน แฟนคลับก็ได้ยินข่าวดีจากทั้งคุณหมอโอ๊คและคุณโอปอลล์ว่า กำลังจะมีลูก แถมยังเป็นลูกแฝดชายหญิงอีกด้วย อะไรจะโชคดีขนาดนั้น!!! ตอนนี้ก็ตั้งครรภ์มาเกือบจะหกเดือนแล้วล่ะ แต่คุณโอปอลล์ก็ยังคงสวยเปรี้ยวไม่สร่างเลย

Me in #Lipsmagazine #lips16th รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

Me And My Babies in #Lipsmagazine #lips16th ♡ รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

ขอบคุณทัวร์ชาวจีนที่ถ่ายรูปให้เรา4คนค่ะ #ต้วมเตี้ยมทัวร์ #20weeks #ไม่ฝากร้านนะคะ รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

ท้องแฝด พุงขยายรัวๆเลยค่ะช่วงนี้ แต่ใช้ #Palmer ช่วยทุกวัน #แม่สวย #แม่ปลื้มมาก #แม่ท้องต้องสวยนะคะ #PalmersThailand #19weeks1day รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

พรุ่งนี้ โอปพาลูกๆไปออกรายการ “ดอกเตอร์สมิทธิ์” #doctorsmithtv ของคุณพ่อค่ะ พาไปอัลตราซาวด์และปรึกษาคุณหมอโดยละเอียดถึงทุกข้อสงสัยในการตั้งครรภ์และการเตรียมตัวคลอด คลอดมีกี่วิธี ห้องคลอดมีกี่แบบ คุณแม่ที่ท้องและยังงงๆเหมือนโอป ติดตามนะคะ วันอาทิตย์นี้9 โมงช่อง #onehdthailand ค่ะ#nangmaewpa รูปภาพที่โพสต์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

แต่ละภาพ พอเห็นแล้วก็นึกถึงคำพูดที่เขาชอบพูดๆ กันว่า ผู้หญิงตอนท้องเป็นช่วงเวลาที่สวยที่สุด สงสัยถ้าจะจริงอย่างที่เขาว่านะ

ที่มา @opalpanisara

Comments

Leave a Reply