เนื้อหอม James Wan ถูกทาบทามเป็นโปรดิวซ์เซอร์ Mortal Kombat ฉบับคนแสดง

ดูเหมือนจะขึ้นหม้อสุดๆเลยสำหรับผู้กำกับอย่าง James Wan ที่เคยผ่านงานกำกับอย่าง Saw, The Conjuring และ Furious 7 ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่า Wan ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ Warner Bros. เพื่อเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้กับหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมอย่าง Mortal Kombat แล้วเรียบร้อย

"FURIOUS 7" World Premiere

 

มีการคาดการณ์กันว่าจากการที่ Wan เข้ามากุมบังเหียนให้กับหนังเรื่องนี้ อาจหมายความว่าหนังจะออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆนี้ก็เป็นได้ เพราะโปรเจ็ค Mortal Kobat นั้นถูกวางแผนไว้เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

2

 

เกม Mortal Kombat ที่ถือเป็นเกมต่อสู้ที่อยู่คู่กับเกมเมอร์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุค 90 และมีภาคต่อออกมาหลากหลายภาค สิ่งที่ทำให้เกมในซีรี่ย์นี้โดดเด่นกว่าเกมต่อสู้อื่นๆคือฉากความรุนแรงในการโจมตีคู่ต่อสู้ ที่รุนแรงและสมจริง นอกจากนี้ Mortal Kombat ยังเคยถูกดัดแปลงให้กลายเป็นหนังมาแล้วเมื่อปี 1995 โดย Paul W.S. Anderson

3

 

ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง แต่คาดกันว่าหนังน่าจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครเอกที่เป็นผู้ชาย ที่ค้นพบพลังที่แท้จริงของตนเองจนเข้าร่วมการแข่งขันต่อสู้ในที่สุด ส่วนกำหนดวันฉายนั้น ยังไม่มีการยืนยันใดๆออกมา

4

 

แต่หากใครที่เป็นแฟนๆของ James Wan แล้วล่ะก็ ในช่วงนี้เขาเองก็กำลังเตรียมงานสำหรับหนังผีภาคต่ออย่าง The Conjuring: The Endfield Poltergeist ที่มีกำหนดฉายในปี 2016 ด้วยล่ะ ใครที่ชอบหนังผีอดใจรออีกแป็บนึงนะ

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply