Fox ประกาศ Prison Break จะกลับมาในรูปแบบซีรี่ย์ 10 ตอนจบ

นี่อาจเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆซีรี่ย์นักแหกคุกอย่าง Prison Break เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้รายงานว่า ประธานใหญ่แห่งช่อง Fox อย่าง Dana Walden และ Gary Newman ได้ออกมายืนยันว่าซีรี่ย์ Prison Break กำลังจะกลับมาฉายอีกครั้งในรูปแบบของการรีบูทที่มีความสดใหม่มากขึ้น โดยจะมีทั้งหมด 10 ตอนจบ

1

 

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันด้วยว่าทั้ง Wentworth Miller และ Dominic Purcell สองนักแสดงนำจากเวอร์ชั่นต้นฉบับก็จะกลับมารับบท Michael Scofield และ Lincoln Burrows ในซีรี่ย์ภาคใหม่ด้วย ตามรายงานบอกว่าเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นใน 10 ตอนใหม่นี้ จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้แหกคุกออกมาแล้วหลายปี

2

 

*ข้อความต่อไปนี้จะเป็นการสปอยล์ตอนจบของ Prison Break ซีซั่นสุดท้าย*

 

แต่อาจจะทำให้แฟนๆรู้สึกขัดใจเล็กน้อย เพราะตัวละคร Michael Scofield นั้นได้ตายไปในซีซั่นสุดท้ายแล้ว แต่ทางทีมงาน Fox เองก็ให้เหตุผลตรงนี้ว่า พวกเขาจะทำเป็นลืมๆเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว(อ้าว)

3

 

แต่ทางด้าน Dana Walden ก็กล่าวว่าพวกเขาจะมีเหตุผลรองรับที่ดีพอ และจะอธิบายถึงโลกของ Prison Break ว่าตัวละครมีที่มาที่ไปอย่างไร และเขารอดชีวิตอยู่ภายในเมืองนั้นได้ยังไง ส่วน Newman ก็เสริมประเด็นนี้ว่า “เขามีเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อมาก ว่าทำไมตัวละครนี้ถึงกลับมามีส่วนเกี่ยวข้องอีกครั้งหนึ่ง”

 

ส่วนเรื่องวันฉายนั้น คงต้องรอติดตามกันอีกทีนะจ๊ะ แต่คาดว่าภายในปี 2016 แน่นอน

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply