Fox ยืนยัน X-Men เวอร์ชั่นซีรี่ย์กำลังจะมาเร็วๆนี้ หาก Marvel ยอมให้ทำ

แฟรนไชส์ X-Men ถือเป็นหนึ่งในขุมสมบัติของ Fox ที่ยังใช้ได้ไม่คุ้มและสามารถเอามาต่อยอดได้เรื่อยๆ ล่าสุดดูเหมือนว่า Fox จะเล็งเห็นถึงเรื่องนั้นแล้ว และกำลังเตรียมจะเจรจากับทาง Marvel เพื่อนำเอาแฟรนไชส์ X-Men มาทำเป็นซีรี่ย์ลงฉายทางโทรทัศน์แล้วล่ะ

1

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่าน CEO ของ Fox อย่าง Dana Walden ได้ออกมายืนยันว่ากำลังพัฒนา X-Men เพื่อนำมาสร้างเป็นภาคแยกลงซีรี่ย์ แต่การพัฒนาจะสำเร็จไปได้ก็ต่อเมื่อสามารถเจรจากับทาง Marvel แล้วเรียบร้อย Walden ได้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “สำหรับ X-Men เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับทาง Marvel เราหวังว่าเราจะได้รับอนุญาตให้ประกาศมันในเร็ววันนี้ แต่การเจรจายังไม่เสร็จสมบูรณ์กดีนัก”

2

 

นอกจากนี้ Walden ยังยืนยันกับแฟนๆว่า พวกเราจะไม่ได้เห็นซีรี่ย์ของ X-Men มาอยู่ในจักรวาลเดียวกับซีรี่ย์ Agents of S.H.I.E.L.D ที่ออกฉายทางช่อง ABC แน่นอน เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้จะเป็นซีรี่ย์ที่ยืนได้ด้วยตัวของมันเองและจะออกฉายแค่ในช่องของ Fox เท่านั้น

3

 

แต่แฟนๆก็อย่าเพิ่งหมดหวังไป เพราะการเจรจายังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี อาจมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทาง Marvel กำหนดให้ทาง Fox ต้องร่วมมือก็ได้ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นบางตัวละครข้ามเรื่องมาเจอกันบ้างก็ได้นะ ส่วนเราจะได้เห็นตัวละครเด่นๆจาก X-Men เวอร์ชั่นจอเงินมาโผล่ในเวอร์ชั่นซีรี่ย์หรือไม่ อันนี้เราคงต้องติดตามดูกันต่อไปล่ะ

ที่มา comicbookmovie

Comments

Leave a Reply