สื่อนอกเผย Jurassic World 2 ไดโนเสาร์จะแพร่กระจายไปทั่วโลก!?

กลายเป็นหนังที่เซอร์ไพรซ์สุดๆสำหรับซัมเมอร์นี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Jurassic World ที่กำกับโดย Colin Trevorrow ที่เป็นการกลับมาครั้งที่ 4 แล้วของแฟรนไชส์นี้ สร้างปรากฏการณ์และทำลายสถิติต่างๆมากมาย จนแฟนๆต่างตั้งหน้าตั้งตารอการมาของภาคต่ออย่างใจจดใจจ่อ

1

 

และเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Wired ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวทางในภาคต่อไปว่า นอกจากเราจะได้เห็น Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard กลับมารับบทนำในภาคต่อแล้ว แถม Steven Spielberg ก็จะกลับมานั่งแท่นโปรดิวซ์เซอร์ เราจะได้เห็นไดโนเสาร์หลุดออกมาจากสวนสนุกและหลุดออกไปทั่วโลกเลยทีเดียว

2

 

เมื่อไม่นานมานี้ Colin Trevorrow ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ไม่ว่าผมจะมีส่วนร่วมกับหนังชุดนี้ต่อไปหรือไม่ ผมรู้สึกว่ามันเป็นส่วนสำคัญสำหรับผมที่จะกำหนดทิศทาง ผมรู้ว่าพวกเขา(สตูดิโอ)ต้องการที่จะสร้างมันอีก ผมรู้ว่า Stephen ต้องการสร้างอีกหลายภาค ผมจึงต้องคิดให้รอบคอบและมีความน่าสใจ”

4

 

ทั้งนี้ Trevorrow ยังเผยด้วยว่า “มันจะไม่ใช่แค่มีไดโนเสาร์ออกมาวิ่งไล่จับคนบนเกาะอีกแล้ว ผมรู้สึกว่าไอเดียมันไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในสวนสนุก เมื่อเราย้อนมองดูพลังงานนิวเคลียร์และจุดเริ่มต้นของมัน สัญชาติญาณแรกคือเอามันมาสร้างอาวุธ และต่อมาเราก็พบว่าเอามันมาใช้สร้างเป็นพลังงานได้”

3

 

แม้จะเคยออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า Colin Trevorrow จะไม่กลับมากำกับในภาคต่อเพราะต้องการให้แฟรนไชส์นี้สดใหม่ด้วยมือผู้กำกับคนใหม่ตลอดเวลา แต่เขาก็ยืนยันว่าในภาคต่อไปจะมีความยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาก แฟนๆรอพิสูจน์กันได้ในปี 2018 นะจ๊ะ

ที่มา wired , jediyuth

Comments

Leave a Reply